Chat Facebook

3 Cách chăm sóc nội thất đồ gỗ đơn giản

3 Cách chăm sóc nội thất đồ gỗ đơn giản

Trong căn nhà thân yêu của bạn có bao nhiêu đồ dung là đồ gỗ? Có lẽ hầu hết nội thất trong gian nhà của bạn đều là đồ gỗ có phải không ạ? Vậy bạn đã biết cách làm sao để có thể chăm sóc những nội thất này hay chưa? Thông thường chúng ta vẫn hay nghĩ đồ gỗ đã có một lớp sơn bảo vệ rồi nên công việc chăm sóc cũng rất qua loa, đại khái, có phải không ạ? Vậy thì các bạn hãy cùng chúng tôi đến với 3 cách chăm sóc nội thất đồ gỗ nhé.
cach-cham-soc-noi-that-do-go-don-gian
 
Cách 1: Lau bề mặt đồ gỗ thường xuyên, tránh để bụi bám
Thường thì nội thất trong gia đình chúng ta là tủ bếp gỗ , giường, tủ rượu, bàn ghế,… và những sản phẩm này trước khi đến với người tiêu dùng đều đã được các nhà sản xuất có một lớp sơn phun lên bề mặt nhằm đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
cach-cham-soc-noi-that-do-go-don-gian-4
Tuy nhiên, trong cuộc sống, các phân tử bụi li ti xuất hiện khá nhiều và chính vì vậy nên bụi rất dễ bám lên bề mặt các sản phẩm này. Bạn cần phải lau chùi thường xuyên để sản phẩm được sáng, bóng và nhất là đẻ tránh bụi không dic huyển vào các khe, lách nhỏ khiến cho sản phẩm mất thẩm mĩ.


Cách 2: Dùng máy hút bụi hút sách bụi bám ở nhưng ngóc ngách
cach-cham-soc-noi-that-do-go-don-gian
 
Để bảo quản được sản phẩm một cách tốt nhất, các bạn hãy dùng máy hút bụi có đầu chuyên dụn và đặt vào những ngóc ngách nhỏ như khe tủ, các hoa văn trên ghế, cạnh bàn hay những góc của sàn nhà để hút sách bụi tại những nơi này.
cach-cham-soc-noi-that-do-go-don-gian-3


Cách 3: Dùng các thuốc tẩy rửa chuyên dụng cho đồ gỗ
Vấn đề này cần đặc biệt lưu ý nhé, nhất là các bạn sử dụng sàn nhà bằng gỗ nhé. Để sàn nhà có thể bền hơn, tốt hơn, các bạn chú ý chỉ nên sử dụng riêng những loại nước tẩy rửa dành cho nội thất nhé. Nếu sử dụng tùm lum các loại nước tẩy rửa khác nhau sẽ dẫn đến có nhiều loại nước tẩy rửa khiến cho bề mặt gỗ bị bào mòn, mất đi độ bóng vốn có và đây là điều cực kì nguy hại cho tất cả các sản phẩm gỗ.
cach-cham-soc-noi-that-do-go-don-gian
Trên đây là 3 Cách chăm sóc nội thất đồ gỗ đơn giản đơn giản nhất giúp các bạn có thể có được những sản phẩm nội thất tuyệt vời. Nhằm giúp đỡ cho các bạn có được những điều tót nhất trong cuộc sống, chúng tôi còn có rieng một số mẹo để chăm sóc nội thất khác nữa, mời các bạn ghé thăm trên trang web của chúng tôi. Chúc các bạn có những điều tuyệt vời.
Tags:,

Chia Sẻ :

. 0981963993
.
.