Chat Facebook

Anh Nhân - Chung Cư A10 CT1 Nam Trung Yên

Chủ đầu tư: Anh Nhân Dự toán: 120 triệu đồng Loại hình: Chung cư Năm thực hiện: 2019 Diện tích: 70m2 Địa chỉ: Chung cư A10 CT10 Nam Trung Yên

Phong cách Scandinavian (hay còn gọi là phong cách Bắc Âu) là sự kết hợp đầy tinh tế giữa các yếu tố: màu trắng, ánh sáng thiên nhiên và chất liệu gỗ tạo nên một không gian sống mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần hiện đại và thanh lịch.
Màu trắng và trắng xanh là 2 gam màu chủ đạo xuất hiện trong phong cách nội thất của căn hộ này. Trên tone màu sáng trắng, các đồ vật có màu tối, màu vân gỗ tự nhiên sẽ tạo điểm nhấn, nổi bật hơn cả.
Đối với những căn hộ nhỏ như này việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp với nội thất màu sáng giúp không gian tràn ngập sự tươi mát, thoáng đãng. 
noithatphongkhach

Nội thất phòng khách

Mẫu phòng khách

noithatphongkhach

Nội thất phòng kháchnoithatphongnguNội thất phòng ngủ
mauphongngu

Diện tích 2 phòng ngủ của căn hộ này đều nhỏ và chủ nhân của phòng này đều là người lớn nên mong muốn bố trí thật gọn gàng, ngăn nắp, vị trí làm việc, đọc sách thoáng đãng và rộng rãi. Dựa trên nhu cầu của gia chủ chúng tôi đã thiết kế hệ giường phản tiện ích kết hợp với tủ quần áo vừa tiết kiệm khong gian vừa đảm bảo bảo tính thẩm mĩ mà vẫn tối đa hóa được công năng cho cả phòng.

phongngunho
Nội thất phòng ngủ
thietkephongngu

Mẫu phòng ngủ
mauphongngu
Mẫu phòng ngủ nhỏ
mautubep
Mẫu tủ bếp
thietketubep
Thiết kế tủ bếp

 

. 0981963993
.
.