Chat Facebook

Anh Ninh - Nhà Riêng Văn Quán

Dự toán: 210 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Ninh Loại hình: Nhà riêng Diện tích: 120m2 Chất liệu: Gỗ tự nhiên & gỗ công nghiệp Năm thực hiện: 2019&2020 Địa chỉ: Hà Nội
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Nội thất nhà riêng Văn Quán được thiết kế phối hợp giữa chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Hai chất liệu được kết hợp và bổ sung cho nhau dựa trên tính và đặc điểm đặc trưng của mình. Gỗ công nghiệp góc cạnh, vuông vắn và thẳng còn gỗ tự nhiên có thể bo góc tròn làm mềm các đường nét của gỗ công nghiệp. Kệ tivi đặt đất vuông vắn được thiết kế bằng ván gỗ công nghiệp, bộ ghế sofa được thiết kế bằng chất liệu nỉ bên ngoài được bọc bằng khung gỗ sồi. 

Thiết kế phòng khách
Vách ốp sau sofa được sử dụng chất liệu acrylic bên trong đi dây hệ thống đèn led vừa có tác dụng trang trí vừa có tác dụng chiếu sáng cho phòng khách.

Một chiếc đèn chùm thả tại trung tâm phòng khách chỗ bàn trà và sofa, đèn này có thể thay đổi 3 màu trắng, vàng, trung tính tạo cảm giác ấm áp cho không gian. thietkenoithat
Thiết kế nội thất
Phòng khách được thiết kế thêm 1 kệ nhỏ để đồ trang trí vì gia chủ của Dream House rất thích sưu tầm đồ gỗ mang ý nghĩa. 


Khi vực lối đi từ phòng khách ra đến khu vực bếp được thiết kế 1 hệ tủ âm tường dùng để rượu và các sản phẩm gỗ trang trí của gia chỉ trong ngôi nhà. Hệ tử này được kết hợp trang trí giữa vách màu xám trơn và vách màu vân gỗ. 
noithatphongngubetrai
Phòng ngủ bé trai
Phòng ngủ bé trai được thiết kế với màu sắc đơn giản, điểm nhấn chủ yếu là đầu giường hình ngôi nhà và màu sắc của tranh tường. Đầu giường được ghép lại từ ván gỗ xẻ nhỏ xếp thành ngôi nhà tạo nét sinh động cho căn phòng. Hai bên đầu giường được thiết kế thêm 2 tab đầu giường để đèn ngủ và dùng để cho 2 bé để những đồ dùng cá nhân hay sử dụng. phongngubetrai
Phòng ngủ bé trai
 Một chiếc thảm nhỏ được đặt dưới giường, 
chi tiết thảm là các hình thoi sắp xếp theo trật tự tạo sự sạch sẽ và ấm áp cho không gian.  noithatphongngu
Phòng ngủ bố mẹ
Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế hệ giường dạng phản, tủ áo cánh kính, 1 bộ bàn phấn, 1 kệ tivi đáp ứng tối đa công năng của căn phòng. Xung quanh sử dụng vách ốp dạng nan gỗ kết hợp với vách ốp dạng mặt phẳng và vách ốp acrylic bóng gương như vách ốp khu vực phòng khách. 

Một chậu cây xanh nhỏ và 1 bình hoa vàng đặt trên kệ tivi giúp cho không gian phòng ngủ tràn đầy sức sống, đưa chủ nhân của căn phòng gần gũi với thiên nhiên hơn.phonglamviec
Phòng làm việc
Một phòng nhỏ được sử dụng làm phòng làm việc, bên trong khu vực này gồm có hệ giá sách đặt đất, tủ hồ sơ, bàn làm việc và ghế ngồi thư giãn, bàn trà. Toàn bộ đồ nội thất phòng này được thiết bằng ván gỗ công nghiệp. Hệ tủ đựng hồ sơ được chia khoang để tài liệu với các kích thước phù hợp, giữa các khoang có thiết kế hệ đèn led chiếc sáng và trang trí. 
Phòng làm việc được bố trí thêm vị trí để tiếp khách, khu vực này có ghế băng dài, bàn trà và 1 ghế tựa. Ghế băng được KTS thiết kế hạng hộp có ngăn kéo có thể tận dụng chứa đồ, bề mặt bọc da cao cấp tạo sự êm ái khi sử dụng. Bàn trà chất liệu mặt đá vân mây, khung inox mạ vàng kết hợp 1 tấm thảm lông nhỏ trải bên dưới tạo sự ấm áp cho không gian.
. 0981963993
.
.