Chat Facebook

Anh Tài - Nội Thất Chung Cư Bắc Giang

Dự toán:  120 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh tài   Loại hình:  Chung cư   Diện tích:  67 m2 Chất liệu:  An Cường Năm thực hiện: 2020 Địa chỉ: Bắc Giang
noi that phong khach
Nội thất phòng khách
Từ cửa bước vào là khu vực phòng khách, phòng khách với diện tích không quá lớn đã được kiến trúc sư của chúng tôi khéo léo bố trí và sắp đặt các hạng mục hợp lí. Một hệ tủ nhỏ kê sát tường tạo không gian đặt đồ và bày đồ trang trí. Tiếp đếnlà khu vực để bộ bàn ăn 4 ghế, chân bàn được thiết kế tinh giảm gọn nhẹ thay bằng mẫu chân choãi, giờ được thiết kế mẫu thẳng đứng, lấy trụ tại trung tâm bàn. Khu vực nafc này được tạo thêm điểm nhấn với 1 vách kính vát cạnh, vách kính vùa có tác dụng trang trí, tạo độ tương phảng vừa giúp không gian trở lên rộng rãi hơn.

Sofa và bàn trà
Sofa nỉ nhỏ với chiều dài 2m kết hợp cùng một bàn trà nhỏ dạng khung sắt hộp, mặt đá đen các đường nét thiết kế chủ yếu là đường thẳng giúp không gian phòng khách trở lên nhỏ gọn hơn. Màu xám của vải nỉ kết hợp với bàn trà đen tạo nét đẹp riêng hài hòa. Điểm nhấn là mảng tường phía sau sofa, tại đây KTS của chúng tôi có thiết kế 1 hệ vách ốp dạng nan gỗ, 1 hộc nhỏ để đồ có lắp thêm hệ đèn led thắp sáng, tạo điểm nhấn giúp mảng tường sau sofa bớt nhàm chán. 


Kệ tivi 
Một chiếc đôn len nhỏ hình tròn là điểm làm mềm hóa độ vuông vắn, góc cạnh của bàn trà. Màu Xám đậm đi cùng màu đen thật trang nhã, hài hòa. Kệ tivi nhỏ được KTS thiết kế bo góc tròn tạo cảm giác mềm mại hơn cho chiếc kệ và không gian. Thiết kế bo góc này cũng hạn chế việc bị thương khi va chạm.

Tủ giầy
Tủ giầy được thiết kế nhỏ gọn, là hệ tủ âm tường ngay sau cửa chính, một khóc nhỏ xinh vừa phải đã được KTS của chúng tôi kéo léo thiết kế 1 hệ tủ giày, kết hợp ghế ngồi và gương đứng. Khu này này hơi tối nên KTs đã nhanh trí thiết kế thêm 1 hệ đèn led chiếu sáng, giúp chủ nhân khi lấy giày dép, soi gương hay tìm đồ khu vực này dễ dàng hơn.
+
Phòng ngủ master
Phòng ngủ với diện tích nhỏ xinh hơn 10m2 một chút KTS đã hô biến căn phòng trở lên gọn gàng ngăn nắp với đầy đủ tiện nghi. Phòng ngủ nhỏ với bàn phấn, tủ quần áo, giường ngủ, giá sách, tab đầu giường và kệ tivi. Điều đặc biệt KTS đã đặt tủ quần áo tại 2 vị trí đáp ứng nhu cầu treo nhiều đồ của nữ chủ nhân căn phòng này.

Nội thất phòng bếp
Phòng bếp được bố trí tách biệt với không gian phòng khách, giúp quá trình nấu ăn sẽ không bị bám mùi ra phòng khách. Khu vực này chỉ đặt 1 chiếc tủ bếp xinh xắn dạng chữ I. Tủ bếp được bố trí công năng hợp lí gồm có bồn rửa, bếp nấu, vị trí đặt lò vi sóng, các khoang tủ chia ngăn để các loại giá hợp lí, gồm giá để bát, gái để xông nồi, giá để dao thớt, ...
Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị hợp đồng.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín.
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc
Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!

-------------------
Nội thất Dream House:
VPTK: 02 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Căn Hộ Mẫu: Phòng 709 tòa A2, Chung cư IA20, KĐT Nam Thăng Long
Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/
Hotline: 18009243/ 0981.963.993
. 0981963993
.
.