Chat Facebook

Anh Thông - Nội Thất Nhà Riêng Vĩnh Phúc

Dự toán: 220 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Thông, chị Phương Loại hình: Nhà Riêng Diện tích: 120m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Vĩnh Phúc
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Phòng khách và bếp được bố trí sát cạnh nhau để tách biệt KTS của chúng tôi đã cửa kính vừa dùng để trang trí vừa giúp hạn chế mùi đồ ăn từ phòng bếp bay sang khu vực phòng khách.

noithatphongkhach
Nội thất phòng khách 
Nội thất phòng khách được thiết kế với màu sắc khá ấn tượng, đây là phong cách thiết kế có hơi hướng Color Block bằng việc sự các gam màu tương phản kết hợp với nhau cùng với sự lựa chọn hình dáng các đồ vật khá linh hoạt từ hình tròn, hình chữ nhật, hình trụ đã tạo nên một không gian mới lạ, tạo cảm giác rất năng động, đáng yêu cho căn phòng.
noithatphongkhachthietkephongkhach
Gia chủ sử dụng tivi đặt bàn nên KTS của chúng tôi đã thiết kế kệ tivi đặt đất với chiều cao 500, đây là kích thước phù hợp với tầm nhìn của người Việt Nam Dựa trên nghiên cứu thưc tế trong ngành nội thất. mauphongkhach
noithatphongbep
Nội thất phòng bếp
Nội thất phòng bếp được thiết kế với màu vân gỗ sáng, toàn bộ khu vực phòng bếp được tách biệt bằng hệ vách và cửa kính nhằm đảm bảo không gian khác không bị ám mùi thức ăn quá nhiều. Bộ bàn ăn vân gỗ 4 ghế được kết hợp đồng đều màu với vân gỗ của tủ bếp. 

thietkephongbep
Thiết kế phòng bếp
Thiết kế tủ bếp chữ L được KTS bố trí tối đa hóa công năng có khu vực chính ngoài ra còn có khu vực để lò vi sóng, khu vực để rượu.

noithatphongngu
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ được KTS của chúng tôi thiết kế với vân gỗ tối dạng vân dọc kết hợp với vân màu trơn của melamine. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ KTS của chúng tôi đã thiết kế bàn làm việc và bàn phấn để sát cạnh cửa sổ là hệ bàn dài phân tách khu vực bàn làm việc và bàn phấn riêng biệt.

thietkephongngu
Thiết kế phòng ngủ
Phần vách đầu giường KTS của chúng tôi đã thiết kế hệ vách lửng phần phía trên không trang trí để gia chủ treo tranh, ảnh lên đó. Tủ áo sử dụng cánh kính khung nhôm tôn nên vẻ đẹp sang trọng của tủ và nhwuxng bộ quần áo bên trong.

17ee9302608484dadd95 noithatphongngunoithatphongtho
Nội thất phòng thờ
Phòng thờ được thiết kế đặt bàn thờ gia tiên vừa có thể tận dụng làm khu vực làm việc, 2 khu vực này đều cần sự yên tĩnh nên có thể kết hợp 2 hạng mục này trong cùng một không gian. 
d4954b52b8d45c8a05c5
. 0981963993
.
.