Chat Facebook

Chú Dũng - Chung Cư FLC Green Apartment

Dự toán: 145 triệu đồng Chủ đầu tư: Chú Dũng Loại hình: Chung cư Diện tích: 82m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Mỹ Đình - HN

noithatphongkhach

Nội thất phòng khách

Mỗi khách hàng đến với Dream House luôn mang theo một câu chuyện của riêng mình. Khách hàng của chúng tôi lần này cũng thật đặc biệt.
Chú Dũng và cô Hằng ở thành phố Hòa Bình mua căn hộ chung cư tại Hà Nội, vì khoảng cách địa lý quá xa nên cô chú không thể thường xuyên qua lại nhà mới để giám sát thi công được cho nên cô chú muốn tìm đơn vị nội thất không những năng lực tốt mà phải đáng tin cậy để cô chú giao hoàn toàn, cô chú chỉ nhận kết quả cuối cùng. Cơ duyên đã mang cô chú đến với Dream House, Dream House luôn dựa vào tình hình thực tế công trình cũng như mong muốn và tài chính của khách hàng để xây dựng bản thiết kế phù hợp từ đó tối ưu ngân sách. Đây chính là điểm mà cô chú ưng ý và quyết định lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất Dream House chúng tôi. Đây là những nét vẽ cực kì tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi dành cho ngôi nhà.

thietkephongkhach

Thiết kế phòng khách
anh3
Nội thất khách bếp
con1 Nội thất phòng ngủ
master1 Nội thất master
noithatcungcuNội thất chung cư

noithatphongbep
Nội thất phòng bếp

. 0981963993
.
.