Chat Facebook

Chị Hoa - Nội Thất Chung Cư Minh Khai

Dự toán: 160 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Hoa Loại hình: Chung cư Diện tích: 71m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Hà Nội
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách được thiết kế với phong cách hiện đại với mong muốn tối ưu hóa công năng, ấm cúng. Căn hộ này với 2 phòng ngủ, diện tích không quá lớn nên việc lựa chọn phong cách hiện đại của KTS là phương án sáng suốt.
thietkenoithatphongkhach
Thiết kế nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách được thiết kế với bộ sofa chất liệu bọc da cao cấp, chân sắt sơn tĩnh điện kết hợp cùng bàn trà dạng hộp, chân sắt sơn đen tĩnh điện. KTS của chúng tôi đã thiết thêm 1 bộ thảm lông ngắn mịn, thảm vừa có tác dụng ấm áp vừa tạo cảm giác ấm áp cho không gian phòng khách đặc biệt vào mùa đông.
 
thietkephongkhach
Thiết kế phòng khách
thietkenoithat
Thiết kế nội thất
Kệ tivi được KTS thiết kế bắt mắt hơn bằng việc thay thế bề mặt gỗ bằng bề mặt đá đen vân mây kết hợp cùng vách ốp sau ti vi màu trắng dạng đá vân mây. Khu vực tiếp giáp giữa 2 lớp đá là hệ thống đèn led vừa có tác dụng trang trí vừa có tác dụng chiếu sáng.

noithatphongkhachthietkephongkhach
Khu vực tủ giày được thiết kế tối ưu, khu vực này được thiết với 1 hệ tủ nhỏ cao kịch trần, phần dưới để giày dép, phần trên đồ như mũ bảo hiểm áo mưa, bên cạnh thiết kế giá treo chìa khóa và quần áo khoác khi đi ở ngoài về. Tiếp đến là khu vực để ngồi và gương soi, chủ nhân ngôi nhà sẽ ngắm nhìn, chỉnh trang bản thân lại 1 lần nữa trức khi ra khỏi nhà để nhìn mình tươm tất hơn. 
noithatphongbep
Nội thất phòng bếp
Nội thất phòng bếp được bố trí đơn giản, tủ bếp hình chữ I, được thiết gần logia giúp tận dụng nguồn sáng từ tự nhiện giúp không gian trở lên thoáng đãng, thơm tho hơn. Tủ bếp chữ I gồm cả tủ trên và tủ dưới, chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm phủ melamine kết hợp với acrylic bóng gương. Vị trí các thiết bị và phụ kiện được bố trí hợp lí, công năng liên hoàn từ tủ lạnh đến bồn rửa và bếp nấu ăn, hút mùi, vị trí đặt lò vi sóng, lò nướng và máy rửa bát. 

noithatphongngu
Nội thất phòng ngủ
thietkephongngu
Thiết kế phòng ngủ
Phòng ngủ được thiết kế với chất liệu melamine kết hợp với acrylic bóng gương, sự lựa chọn và phối màu cực kì ăn nhập của chất liệu melamine vân gỗ cũng acrylic bóng gương đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi cực kì sang trọng, ấm cúng. 
phongngubegai
Phòng ngủ bé gái
Phòng ngủ bé gái được thiết kế với màu hồng đặc trưng, giường ngủ là hệ giường tầng, có thể kéo ra và đặt gọn khi không sử dụng. Đầu giường được thiết kế hình chú thỏ hồng ngộ nghĩnh đáng yêu.
mauphongngube
Mẫu phòng ngủ bé
noithatphongngube
Nội thất phòng ngủ bé
. 0981963993
.
.