Chat Facebook

Chị Hồng - Nội Thất Chung Cư V-City Bắc Ninh

Dự toán: 160 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Hồng Loại hình: Chung cư Diện tích: 62m2 Chất liệu: MDF chống ẩm phủ melamine+acrylic An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Bắc Ninh
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại những năm gần đây trở thành xu hướng và rất được ưa chuộng. Gam màu kem, trắng sáng không làm không gian trở nên nhạt nhòa mà cực kì sang trọng bằng việc tận dụng hệ đèn led và chiếc sáng và các đồ vật decor. 
thietkephongkhach
Thiết kế phòng khác
Phòng khách diện tích khá nhỏ, với kích thước 3mx3m, KTS của Dream House đã thiết kế 1 bộ sofa nhỏ chiều dài 2m2, không sử dụng đôn để tăng khoảng trống lưu thông.  Bàn rà màu trắng sử dụng chân inox màu bạch kim nguyên bản gồm 2 bàn trà nhỏ đan xen với nhau, khi không sử dụng đến có thể lòng 2 chiếc bàn trà thành 1 giúp tiết kiệm không gian. 
noithatkhachbep
Nội thất khách bếp
Phòng khách và bếp liền nhau đây là mặt bằng điển hình của những căn hộ diệ tích chung cư khiêm tốn vì vậy khi bố trí các hạng mục KTS cần cân nhắc và tính toán rất nhiều để đáp ứng đầy đủ công năng cho các khu vực. để tách biệt không gian kiến trúc sư của chúng tôi đã thiết kế bộ bàn ăn lấn sau 1 phần vào tủ bếp để ngăn cách 2 không gian. 
noithatphongkhachnoithatphongbep
Nội thất phòng bếp 
Tủ bếp sử dụng chất liệu cốt MDF lõi xanh chống ẩm phủ melamine và phủ acylic, phần tủ bếp dưới sử dụng chất liệu melamine màu xám, tủ bếp trên sử dụng chất liệu acrylic trắng, bóng gương. Hai chất liệu này vừa hỗ trwoj và khắc phục nhứng ưu nhược điểm của nhau. Chất liệu melamine vân gỗ bền màu, ít bị xước, còn chất liệu acrylic bóng gương snag trọng, dễ lau chùi nhưng dễ bị xước. 
thietkephongbep
Thiết kế phòng bếp
noithatphongbep
Nội thất phòng bếp 
Phòng bếp được thiết khá đặc biệt, khu vực giá để rượu không được thiết kế lộ thiên như bình thường mà thay vào đó là tận dụng khoảng trống khu vực tiếp giáp giữa tủ bếp và tủ chứa tủ lạnh và phần tủ giày được thiết kế tiếp nối với phần tủ chứa tủ lạnh quay về hướng cửa. Vậy là KTS đã giải quyết xong bài toán không gian chưa có vị trí để tủ giày cho căn hộ rồi.
thietkenoithatphongbepnoithatphongngu
Nội thất phòng ngủ
mauphongngu
Mẫu phòng ngủ
Đèn phòng ngủ được kết hợp với hệ đèn led đầu giường tạo độ ấm áp lung linh cho căn phòng. Tất cả các hệ tủ của phòng đều được gắn thêm đèn led sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng mà không cần bật toàn bộ đèn chiếu sáng trong căn phòng. 
thietkephongngu
Thiết kế phòng ngủ
Kệ tivi kết hợp với tủ quần áo, sử dụng chất liệu acrylic bóng gương cho tủ áo tăng thêm thẩm mĩ cho hệ tủ. 
phonggame
Phòng game
Gia chủ của chúng tôi là đôi vợ chồng trẻ, anh chị chưa có con nên phòng ngủ nhỏ được thiết kế dfanh phòng chơi game, giải trí, thư giãn.
phongchoigame
Phòng chơi game
Noithatphongchoigame
Nội thất phòng chơi game
. 0981963993
.
.