Chat Facebook

Chị Huệ - Nội Thất Chung Cư Hồ Tây

Dự toán: 185 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Huệ Loại hình: Chung cư Diện tích: 82m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Hà Nội

noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Từ cửa căn hộ bước vào sẽ là khu vực bố trí tủ giày, tủ giày thiết kế kịch trần, phần dưới sử dụng để giày dép đi lại, phần trên dùng để ô, áo mưa, các đồ dùng ít sử dụng khác, phần khoang giữa được thiết kế với nhiều khoang nhỏ có hệ thống đèn led cảm biến dùng để mũ bảo hiểm và chìa khóa.

noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Nội thất căn hộ Tây Hồ được thiết kế theo phong cách hiện đại có hơi thở của phong cách Ý quyến rũ, lãng mạn. Bộ ghế sofa được KTS của chúng tôi thiết kế với chất liệu nỉ nhung cao cấp màu xám lông chuột kết hợp với ốm nhỏ màu đỏ cam và xanh để tránh đi sự nhafmc hán cho không gian.

thietkenoithatphongkhach
Thiết kế nội thất phòng khách
tthietkephongkhach
Thiết kế phòng khách
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
mauthietkephongkhach
Mẫu thiết kế phòng khách
Khu vực tivi phòng khách được thiết kế lạ mắt khi kệ tivi kết hợp với vách ốp, kệ tivi dạng đặt đất kết hợp vách ốp phía sau, hệ vách ốp này là sự kết hợp giữa màu vân đá vân mây và vách ốp acrylic bóng gương. 

noithatphongkhachnoithatbep
Nội thất bếp
Đảo bếp được tận dụng làm bàn ăn, công năng khu vực bếp vẫn được tối ưu mà lại tiết kiệm diện tích không gian đây là cách bố trí khá phổ biến với mô hình nhà chung cư hiện nay. 

thietkenoithatkhachbep
Thiết kế nội thất khách bếp
noithatphongngube
Nội thất phòng ngủ bé
Phòng ngủ bé trai được thiết kế với gam màu xanh dương khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Cậu bé thích oto KTS của chúng tôi đã thiết kế giường ngru với khuôn hình oto và vẽ tranh tường cũng dạng hình oto.

noithatphongngubethietkephongngubephongngubome
Nội thất phòng ngủ bố mẹ
Nội thất phòng ngủ bố mẹ được KTS thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu trắng, cánh tủ kết hợp dạng ốp gỗ tránh sự buồn tẻ cho đồ dùng. Gường ngủ cũng được làm toàn bộ màu trắng, có phần đầu giường bọc nỉ xám vừa tạo điểm nhấn vừa giúp quá trình sử dụng đồ sẽ sạch sẽ hơn.

4eca9bb6ea200d7e5431
Khu vực bàn phấn được thiết kế khá đặc biệt, bàn phấn dạng treo, gương soi là dạng gương dán tường có kết hợp đèn led, phía trên bàn phấn là hệ tủ để đồ. Bàn phấn dạng treo và gương soi dạng dán sẽ tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều so với bàn phấn đặt đất, phần phía trên thường mọi nhà sẽ làm hệ đợt trang trí nhưn chị chủ nhân căn phòng này bảo rằng chị có rất nhiều đồ linh tinh chị muốn có cái tủ nhỏ nhỏ để đồ để các thứ gọn gàng hơn. mauphongnguthietkephongngu
Thiết kế phòng ngủ
Kệ tivi được làm dưới dạng đợt nhỏ, chiều sâu 250 vừa giúp tiết kiệm không gian và chi phí mà vẫn có thể tận dụng làm khu vực để đồ.

 
. 0981963993
.
.