Chat Facebook

Chị Linh - Nội Thất Nhà Phố Sóc Sơn

Dự toán: 630 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Linh Loại hình:  Nhà Phố Diện tích: 210m2 Chất liệu: MDF chống ẩm An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Sóc Sơn - Hà Nội
Kiến trúc ngôi nhà được bố trí tầng trệt làm gara để xe. Tầng gác lửng được bố trí làm phòng khách và bếp các tầng tiếp theo được bố trí phòng ngủ và phòng thờ. gocketivi
Góc kệ tivi
Phòng khách được bố trí ở tầng gác lửng của ngôi nhà, diện tích tương đối rộng. Chị nói nhà mình rất hay có khách đến thăm nên muốn bố trí phòng khách rộng rãi với bộ sofa kích thước lớn đẻ có nhiều vị trí tiếp khách. Một bộ sofa dài kết hợp với 2 ghế ngồi lớn và 1 đôn dài giúp tăng diện tích sử dụng cho không gian. Chất liệu gỗ óc chó kết hợp cùng màu nâu sậm của da tạo nên nét đẹp cho không gian. Từ vị trí sofa sẽ nhìn thẳng ra chính diện kệ tivi, khu vực kệ tivi được thiết kế phối hợp giữa màu snag, trắng của đá vân mây cùng với các hộc tru trang trí có lắp thêm hệ đèn led. Đá trắng vân mây tạo nét đẹp bay bổng mềm hóa những nét đẹp có phần cứng nhắc của đồ gỗ, tạo sự sang trọng cho không gian.

73dc800174718c2fd560 (1)
Bộ sofa phòng khách
Phía sau bộ sofa là hệ tủ trang trí kết hợp tủ rượu, tủ cánh kính, cùng đèn led tạo nên sự lung linh cho căn phòng. Các khoang tủ được chia thành các hộc nhỏ, có thể lật mở dễ dàng bởi hệ thống ptitong. Các hộc này có tác dụng làm đẹp, vừa có tác dụng làm ngăn chứa đồ. Giữa tủ được trang trí bằng một bức tranh sơn thủy hữu tình.


Khu vực phòng bếp 
Phòng bếp được bố trí tách biệt, vuông vắn trong 1 không gian, có cửa kính view nhìn ra vườn thoáng mát. Tue bếp được thiết kế hình chữ L, chia công năng gồm không chậu rửa và bếp nấu, khoang để lò vi sóng, còn tủ lạnh được tách riêng. Tủ bếp ở đây hơi đặc biệt 1 chút, tủ bếp chỉ được thiết kế 1 nửa có cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới, phần tủ còn lại chỉ có tủ bếp dưới, phía trên kết hợp với các loại giá treo đồ. Chủ nhân ngôi nhà không muốn làm hết cả tủ bếp trên vì muốn không gian đỡ bị bí, nhìn thoáng đãng hơn. 

Tủ bếp nhà riêng
Tủ bếp được thiết kế kết hợp giữa màu sữa của vân gỗ kết hợp với màu trắng của chất liệu melamine. Kính bếp được sử dụng chất liệu Hải Long sáng bóng, dễ lau chùi cùng với bàn đá vân mây tạo độ chắ chắ cho kết cấu tủ bếp. Một bộ bàn ăn 6 ghế được bố trí ngăn ngắn giữa không gian bếp, đây là vị trí lí tưởng đặt bàn ăn, không làm cản trở luồng khí đi vào khu vực bếp. 

Phòng ngủ con gái lớn
Phòng ngủ được thiết kế với đầy đủ công năng, gia chủ muốn làm đồ nội thất luôn 1 lần nên đã yêu cầu KTS thiết kế căn phòng bao gồm các hạng mục giường, tủ, bàn học, giá sách, kệ tivi, bàn phấn. Phòng này thiết kế được sử dụng từ khi bé còn đang đi học dến khi trưởng thành vẫn có thể sử dụng được. Màu hồng và màu xanh của gỗ được sản xuất từ chất liệu sơn bệt phủ trên lớ cốt mdf lõi xanh chống ẩm. Phòng ngủ này được trang trí bằng tranh sắt nghệ thuật và gương bàn trang điểm có gắn đèn led. Đây là mẫu trang trí này đang là xu hướng hiện nay.
Phòng ngủ con trai
Phòng ngủ này dành cho cậu con trai lớn của gia đình, bạn này đang đi học xa nhà nên cũng ít về, phòng được bố trí nhỏ gọn với hệ giường phản kết hợp tủ quần áo cùng với 1 bàn alfm việc và giá sách treo tường. Hệ giường phản là sự lựa chọn tối ưu khi thiết kế, mô hình này giúp tiết kiệm không gian, đặc biệt phù hợp cho các không gian nhỏ. Thiết kê stinh tế, nhro gọn vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cho căn phòng. 
. 0981963993
.
.