Chat Facebook

Chị Trà - Nội Thất Chung Cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

Dự toán: 170 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Danny - Chị Trà Loại hình: Chung cư Diện tích: 70m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Mai Dịch - Cầu Giấy - HN
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Một lần nữa KTS Dream House lại đưa khách hàng đến với phong cách nội thất hiện đại, toàn bộ nội thất căn hộ được sử dụng chất liệu cốt MDF lõi xanh chống ẩm phủ melamine An Cường.
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Thiết kế nội thất cả nhà rất hạn chế sử dụng vách ốp trang trí vì vậy KTS của chúng tôi đã tận dụng màu sắc nguyên bản và dán nhấn giấy dán tường để tạo lên vẻ đẹp cho căn phòng.  
thietkephongkhach
Thiết kế phòng khách
Chủ nhân ngôi nhà có chồng là người Anh, vợ người Việt phong cách họ thích là sự đơn giản, gần gũi không quá cầu kì nhiều chi tiết. Đặc biệt anh thích chơi đàn nên đã yêu cầu KTs của chúng tôi thiết kế cho 1 tủ kính để đàn và các nhạc cụ.

Tủ giày
Tủ giày được thiết kế nhỏ xinh kết hợp với ghế đệm nỉ ngồi đi giày và gương treo bên cạnh có tác dụng dùng để trang trí và chủ nhà có thể ngắm nhìn bản thân trước gương chỉnh lại trang phục trước khi ra ngoài. 
noithatphongbep
Nội thất phòng bếp
Tủ bếp chữ I được thiết kế với đầy đủ công năng từ bồn rửa, bếp nấu, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, vị trí chứa đồ của các khoang tủ. Khoang tủ để bát, đĩa được bố trí ngay trên chậu rửa, sử dụng tay nâng blum va giá bát nâng hạ giúp cho quá trình cất và lấy đồ dễ dàng hơn. 
noithatphongngu
Nội thất phòng ngủ
Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế kết hợp giữa màu vàng đặc trưng của vân gỗ và màu trắng của An Cường. Vách tường thay bằng óp vân gỗ, thì KTS sử dụng tấm ốp giả nỉ kết hợp nẹp chỉ vàng. 
noithatphongngube
Nội thất phòng ngủ bé
Nội thất phòng ngủ bé được thiết kế với gam màu xanh nhẹ nhàng. Để tiết kiệm không gian KTS đã thiết kế hệ giường phản kết hợp với tủ quần áo, góc cạnh cửa ssoor tận dụng nguồn sáng tự nhiên đẻ bố trí bàn học và giá sách cho con.
phongngubegai
Phòng ngủ bé gái
Phòng ngủ bé gái được thiết kế với màu xanh, màu hồng và màu trắng. Ngoài các hạng mục chính như giường, tủ quần áo, bàn học giá sách KTS còn thiết kế thêm 1 hệ tủ bao gồm cả ghế ngồi để cho bé ngòi đọc sách hoặc vui chơi cùng gấu bông. 
. 0981963993
.
.