Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư D'capitale - căn 52m2 - chị Khuyên

Dự toán: 190 triệu đồng Chủ đầu tư: chị Khuyên   Loại hình: Chung cư   Diện tích: 52m2 Chất liệu: Gỗ Melamine An Cường Năm thực hiện: 2021 Địa chỉ: D'capitale

Phòng bếp được thiết kế với chất liệu cánh acrylic bóng gương tông màu ghi xám, tông màu hotrend năm nay. Chất acrylic no line là 1 trong acsc dòng chất liệu cao cấp trên thị trường, thể hiện nét đẹp tinh tế không giới hạn cho từng không gian và đây cũng là chất liệu dược ưu tiên lựa chọn cho không gian  bếp. 




Phòng khách được thiết ké với bộ sofa chữ L sze lớn, một không gian ngả lưng, nghỉ ngơi lí tưởng sau những ngày dài làm việc mệt mỏi hay cũng là nơi lí tưởng tụ tập bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần và cũng là nơi gia đình quây quần mỗi tối.


Lần này thiết kế hiện đại có chút phá cách đó là sự kết hợp tinh tế giữa những thường thẳng và đường cong tạo nên bản giao hưởng tuyệt vời cho không gian.


Phòng ngủ master được thiết kế lại so với mặt bằng ban đầu, phòng được chia thành 2 khu vực 1 khu vực thư giãn nghỉ ngơi và 1 khu vực làm việc, phương án được KTS lựa chọn đó là sử dụng vách thạch cao tạo thành 1 mái vòm chia không gian thành 2 khu vực. 

Sản phẩm liên quan

. 0981963993
.
.