Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất - Dự Án Anlan Lake View - 74m2 - Anh Hoàng Anh

Dự toán: 150 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Hoàng Anh Loại hình: Chung cư   Diện tích: 74m2 Chất liệu: Gỗ Melamine An Cường cốt MDF chống ẩm Năm thực hiện: 2021 Địa chỉ: Anland Lake View
Một dự án tại Anland Lake View với sự kế hợp của chất liệu Acrylic bóng gương cùng với màu sắc ghi xám làm tôn lên sự sang trọng.  cùng với đó, điểm nhấn hình vòm cung cũng được lựa chọn làm tăng thêm độ mềm mại cho căn nhà. chỉ với 150 triệu, chúng ta đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp như khu nghỉ dưỡng 5 sao tại nhà. hãy cùng DREAM HOUSE chiêm ngưỡng các góc nhìn bạn nhé.

Phòng khách được trang hoàng lộng lẫy bởi các vách ốp acylic bóng gương. cùng với sofa, bàn trà làm tăng thêm độ sang trọng cho ngôi nhà.

Vị trí khu vực kệ ti vi cũng được sử dụng tấm acrylic làm điểm nhấn, bên cạnh đó là hệ tủ kịch trần vừa để trang trí và để đựng các đồ dùng cần thiết.

Khu vực lý tưởng để thư giẫn ăn uống sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, được tụ hợp với gia đình là điều hạnh phúc nhất. Dream house đã thiết kế khu vực bàn ăn thật sang trọng và lịch sự rất phù hợp với sở thích của chủ nhà. 

Hướng nhìn phòng khách từ tiền sảnh ra ban công, phòng khách được đón luồng ánh sáng tự nhiên tạo không gian thông thoáng cho ngôi nhà

Khu vực tiền sảnh với thiết kế hệ tủ giày kịch trần, vừa hiện đại lại rất công năng có thể đựng được nhiều đồ.

Hướng nhìn từ ban công vào phòng khách bếp.

Phòng ngủ  1 được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản mang đến sự thông thoáng và gọn gàng cho căn phòng, 

Phòng ngủ 2 với sự cầu kỳ hơn trong việc sử dụng vách ốp tường và tủ áo dạng nan của màu đen sang trọng kết hợp hệ thống chiếu sáng thêm lung linh cho căn phòng.

Khu vực bàn học, giá sách tại cửa sổ của phòng ngủ.

Tủ quần áo được thiết kế kịch trần cùng cánh tủ ở mặt trong, mặt ngoài được thiết kế vách ốp dạng nan trang trí tô điểm thêm cho căn phòng.

Mặt cánh của tủ áo phòng ngủ.

Ban công với bố trí cây cảnh thêm sinh động và tạo không gian thư giãn cho gia chủ sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.

1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị sản phẩm đó.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc

Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!
-------------------
Nội thất Dream House:
Căn Hộ Mẫu: Phòng 31.06, tòa S2.03, chung cư Vinhomes Smartcity
Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/

Hotline: 18009243/ 0981.963.993

. 0981963993
.
.