Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Bếp- Dự Án 90 Nguyễn Tuân - Anh Trung

Dự toán: 130 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Trung Loại hình: Chung cư   Diện tích: 40m2 Chất liệu: Gỗ Melamine An Cường cốt MDF chống ẩm Năm thực hiện: 2021 Địa chỉ: 90 Nguyễn Tuân
Phòng khách bếp của nhà anh Trung tại dự án 90 Nguyễn Tuân với thiết kế tone màu ghi xám sang trọng. khu bếp được thiết kế gần ban công  rất thông thoáng và có luồng ánh sáng tự nhiên, mặc dù cùng chung một không gian với phòng khách nhưng dưới sự tinh tế, kiến trúc sư đã thiết kế tạo nên sự tách biệt và rất thẩm mỹ.

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị sản phẩm đó.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc

Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!
-------------------
Nội thất Dream House:
Căn Hộ Mẫu: Phòng 31.06, tòa S2.03, chung cư Vinhomes Smartcity
Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/

Hotline: 18009243/ 0981.963.993

. 0981963993
.
.