Chat Facebook

Anh Bình - Nội Thất Chung Cư Homeland

Dự toán: 140 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Bình   Loại hình:  Chung cư   Diện tích:  62 m2 Chất liệu:  An Cường Năm thực hiện: 2020 Địa chỉ: Chung cư Homeland
Nội thất phòng khách
Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu tối kết hợp sáng, với nền sáng làm chủ đạo acsc đồ vật màu tối như bộ piano, bàn ăn, đon ngồi là các điểm nhấn cho không gian, Kts đã linh hoạt kết hợp giữa những đường cong mềm mại của các đồ vật với với nét thẳng khỏe khoắn của đồ gỗ tạo ra 1 không gian sinh hoạt chung vô cùng sống động.
Phòng khách chung cư
Khu vực kệ tivi được thiết kế đơn giản với kệ tivi treo, vách ốp nhấn sau tivi là đá trắng vân 3D có xẻ đường chỉ vàng.

Tủ bếp chữ I
Tủ bếp chữ I được thiết kế trùng với màu vâ gỗ của cả nhà. Tủ bếp trên và tủ bếp dưới được chia thành nhiều khoang nhỏ theo công năng của từng khoang hư khoang chậu, vòi rửa, khong bếp nấu, khong lò vi sóng, khong để các loại giá, ...
Phòng ngủ bé
Phòng ngủ bé được thiết kế với màu xanh nhạt, phòng với diện tích nhỏ gần 10m2 nên kts của chúng tôi bố trí hệ giường phản, kết hợp tủ áo để tiếp diện tích cho không gian mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cho bé sinh hoạt. Giường chia ngăn kéo tận dụng gầm giường để không gian chứa đồ, tủ áo thiết kế tủ áo cánh lùa, ngăn trên cùng chia khoang để đồ.
Mẫu phòng ngủ bé
Hệ giường phản giúp tiết kiệm tối đa,  phần diện tích còn lại kts đã khéo léo sắp xếp 2 vị trí ngồi học bài cho 2 bé. Không gian nhỏ xinh gần 10 m2 được biến hóa khéo thành không gian riêng tư thật đẹp cho 2 bé. Phòng ngủ đẹp thỏa mãn niềm đam mê, kích thích trí thông minh, tưởng tượng cho bé. Anh chị có tâm sự biết rằng sau này bé lớn có thể phòng ngru ày sẽ không sử dụng nữa nhưng bây giờ hìn con say mê, vui thích trong không gian này anh chị cũng thấy mãn nguyện.
Phòng gủ master
Phòng ngủ master được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng gồm giường ngủ, tủ quần áo, 1 tab đầu giường nhỏ, 1 kệ tivi kết hợp bàn phấn. Không gian căn hộ cũng không quá lớn nhung kts vẫn khéo léo bố tri được 2 tủ quần áo và các công năng đầy đủ cho căn phòng nhỏ của 2 vợ chồng.
Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị hợp đồng.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín.
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc
Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!

-------------------
Nội thất Dream House:
VPTK: 02 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Căn Hộ Mẫu: Phòng 709 tòa A2, Chung cư IA20, KĐT Nam Thăng Long
Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/
Hotline: 18009243/ 0981.963.993
. 0981963993
.
.