Chat Facebook

Giới Thiệu Về Công Ty

Trong cuộc sống hiện đại ồn ào và náo nhiệt ngôi nhà ngày càng trở nên có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người. Ngôi nhà không chỉ là nơi ta sinh hoạt, nghỉ ngơi, không chỉ là nơi ta trở về sau ngày dài làm việc vất vả mà ngôi nhà còn là nơi vun đắp tình cảm gia đình, nơi giữ gìn hạnh phúc, nơi giúp ta hồi sinh năng lượng làm việc, nơi ta có thể quên đi mọi công việc, buồn phiền lo âu để tận hưởng những phút giây tĩnh lặng, thiêng liêng và tuyệt vời nhất của cuộc sống. Ý thức được ý nghĩa lớn lao của tổ ấm gia đình, Dream House Việt Nam ra đời với phương châm phục vụ khách hàng là trên hết. Toàn thể cán bộ và nhân viên của Dream House luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để mang tới cho quý khách hàng những không gian tuyệt với nhất, ý nghĩa nhất để quý khách tận hưởng trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc gia đình sau ngày dài làm việc.

 Lĩnh vực hoạt động chính của Dream House:
- Thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan biệt thự, nhà phố
- Thiết kế nội thất căn hộ chung cư
- Thiết kế Bar, café, nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng,…
- Thi công nội thất căn hộ
- Thi công điện nước, đập phá, xây trát, cung cấp giải pháp trần, sàn, tường
- Phân phối thiết bị gia dụng cao cấp
     Đến với Dream House, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình phục vụ chuyên nghiệp và khoa học, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm. Đội ngũ kiến trúc sư của Dream House sẽ mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế đẹp, tinh tế, sáng tạo, sang trọng đảm bảo đáp ứng tối đa những yêu cầu khắt khe của quý khách cả về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.
     Vẽ được là làm được, đó là phương châm của đội sản xuất Dream House. Bằng các máy móc hiện đại, kết hợp với tay nghề cao và tinh thần nhiệt huyết hăng say của người thợ, đội sản  xuất Dream House sẽ hiện thực hóa bản thiết kế, giúp quý khách có những giây phút thoải mái, tiện dụng và hạnh phúc nhất khi sử dụng các sản phẩm của Dream House ngay trong ngôi nhà của mình.
     Danh mục sản phẩm của Dream House thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất, từ sự trở lại của phong cách cổ điển đến sự bùng nổ của trào lưu hiện đại. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, đồ gỗ thương hiệu Dream House luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.
     100% sản phẩm của Dream House được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy và cơ sở vật chất hiện đại. Chất lượng của nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất đều được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. Sản phẩm của Dream House được thiết kế theo định hướng công năng sử dụng, thẩm mỹ và chất lượng. Trong những năm gần đây, thương hiệu luôn hướng đến xu hướng thiết kế xanh nhằm đóng góp không chỉ một không gian sống tiện nghi mà còn là một môi trường sống trong lành cho người sử dụng và cộng đồng.
Tags:
. 0981963993
.
.