Chat Facebook

Anh Khôi - Nội Thất Nhà Riêng Việt Trì

Dự toán: 320 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Khôi Loại hình: Nhà Riêng Diện tích: 150m2 Chất liệu: Malaysia Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Phú Thọ

Khách hàng của chúng tôi lần này ở Việt Trì, sau khi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với anh biết anh thích màu sắc trung tính, đồ nội thất hiện đại chúng tôi đã hướng anh đến với phong cách Minimalism và Modernism. KTS của Dream House đã mạnh dạn phá cách trong mẫu thiết kế này đưa cả 2 phong cách vào cùng 1 thiết kế, hòa nhập không hòa tan đã tạo nên nét riêng trong mẫu thiết kế này.
Hai phong cách thiết kế nội thất này đều hướng tới sự đơn giản, nhẹ nhàng, thanh thoát. Khi 2 phong cách này kết hợp với nhau sinh ra 1 phong cách mới vừa trung hòa vừa bổ trợ cho nhau, tạo nên điểm nhấn cho nội thất và không gian.
Minimalism là phong cách mang thiên hướng tối giản hướng con người đến với những cái đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Gam màu chủ đạo của phong cách này là màu trung tính đồng thời sử dụng các khối hình học đa dạng như hình vuông, khối chữ nhật, hình tròn, … để thiết kế đồ nội thất tạo cảm giác không gian luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Modernism là phong cách hiện đại, các chi tiết được thiết kế đơn giản, tập trung chủ yếu vào công năng thay vì lựa chọn các vật dụng, chi tiết rườm rà để trang trí cho không gian. Phong cách thiết kế này không bao giờ lỗi thời bởi lẽ chúng luôn bắt kịp thời đại.noithatphongkhachNội thất phòng kháchthietkephongkhachThiết kế phòng kháchnoithatphongbepNội thất phòng bếpthietkephongbepThiết kế phòng bếpthietkenoithatphongbepThiết kế nội thất phòng bếpnoithatphongnguNội thất phòng ngủthietkenoithatphongnguThiết kế nội thất phòng ngủmauphongnguMẫu phòng ngủNoithatphongthoNội thất phòng thờnoithatphongngubeNội thất phòng ngủ béPhongngubetraiPhòng ngủ bé traithietkephongngube

Thiết kế phòng ngủ bé

 
 

. 0981963993
.
.