Chat Facebook

Anh Tuấn Anh - Biệt Thự Sơn La

Dự toán: 520 triệu đồng Chủ đầu tư: Chú Sơn Loại hình: Biệt thự Diện tích: 300m2 Chất liệu: Malaysia kết hợp gỗ tự nhiên Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Sơn La
Thiết kế nội thất biệt thự Sơn La với phong cách hiện đại pha thêm chút cầu kì của phong cách tân cổ điển. Sự nhẹ nhàng, đơn giản của đường nét hiện đại kết hợp với sự cầu kì, kiêu sa của tân cổ điển tạo nên sự chấm phá cho không gian. 
Đầu tiên mời bạn cùng tham quan khu vực phòng bếp, đây là khu vực được gia chủ ưng ý nhất, tủ bếp được thiết kế vứi kishc thước tiêu chuẩn gồm 2 tủ bếp trên và tủ bếp dưới, phần tủ bếp dưới phủ lớp melamine nâu đen, kết hợp với tủ bếp trên phủ chất liệu melamine trắng tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian. 
 
Để tăng diện tích sử dụng cho không gian KTS của chúng tôi đã thiết kế thêm quầy bar và bàn đảo cho khu bếp. Quầy bar được đặt giữa bàn đảo và tủ bếp vẫn đảm bảo không gian di chuyển trong quá trình nấu nướng. Khu vực bếp nấu ăn được bố trí linh hoạt trong 1 không gian kín tách biệt với các không gian khác, đay là điểm sáng trong thiết kế. 



Hệ tủ rượu được thiết kế đồng màu với tủ bếp, Gia chủ là người rất thích sưu tập rượu nên tủ rượu rất lớn và nhiều ngăn, các ngăn được thiết kế thê hệ đèn led cảm biến tạo vẻ đẹp sang trọng.

Khu vực quầy bar được thiết kê thêm bộ đèn thả trang trí và chiếu sáng cho không gian. Đèn thả dạng bán cầu vàng, tỏa ánh sáng ấm áp cho không gian.

thietkenoithatbietthu
Thiết kế nội thất biệt thự
Bộ bàn ăn 6 ghế được thiết kế mang hình dáng của phong cách tân cổ điển, chất liệu khung gỗ sồi, bề mặt ghế bọc da rít lõm tạo nét mềm mại cho ghế ngồi, bàn ăn hình bầu dục, thân gỗ chắc chắn làm trụ vừa đủ diện tích đặt 6 ghế.
noithatkhachbep
Nội thất khách bếp
Tách biệt không gian phòng khách và phòng bếp KTS đã thiết kế vách CNC trang trí 2 mặt bằng kết hợp với chậu cây tươi mang lại sự sống sự tưới mới, tràn đầy sức sống cho không gian. 
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Tiếp đến mời bạn tham quan khu vực phòng khách, phòng khách được thiết kế với bộ sofa da cao cấp kết hợp với bàn trà nhập khẩu chân inox mạ vàng bề mặt đá vân mây. Sofa văng kết hợp cùng đôn ngồi và armchair, kết hợp cùng việc lựa chọn, màu aswsc chất liệu phù hợp giúp không gian trở lên sang trọng, lịch sự.

Một chiếc đèn chùm thả kết hợp cùng nguồn ánh sang tự nhiên giúp không gian luôn tươi sáng, thoáng đãng,. Đèn chùm là sự kết hợp của nhiều thanh pha lê, ánh đèn nhẹ nhàng tôn vẻ đẹp của bộ bàn trà và bộ sofa.
noithatphongngu
Nội thất phòng ngủ
Không gian phòng ngủ được lựa chọn thiết kế với màu vân gỗ giống màu vân gỗ của phòng khách và bếp. Việc lựa chọn này tạo sự thống nhất và đồng bộ cho cả ngôi nhà.  Các hạng mục trong căn phòng này được thiết kê stheo phong cách hiện đại nên rất được tối ưu về công năng. Phía trên giường ngủ được ốp chất liệu acrylic bóng gương kết hợp cùng các họa tiết treo tường hình hoa xinh xắn tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. 

Hệ kệ tivi được dùng trang trí và làm đẹp cho không gian đồng thời nó cũng cs tác dụng phân tách không gian thành 2 khu vực, 1 khu vực nghỉ ngơi và khu vực bàn trang điểm cho nữ chủ nhân căn phòng này. 
Bàn trang điểm được đặt ngay phía sau hệ kệ tivi, chiều dài tương tự với kệ tivi nên nữ chủ nhân có không gian cực kì rộng rãi để bày biện và sắp xếp các đồ dùng, mỹ phẩm cá nhân. 
. 0981963993
.
.