Chat Facebook

Chị Ly - Biệt Thự Hưng Yên

Dự toán: 850 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Ly Loại hình: Biệt Thự Diện tích: 300m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Hưng Yên
Nội thất của ngôi biệt thự này được thiết kế đan xen giữa phong cách hiện đại và tân cổ điển, nét thanh thoát nhẹ nhàng tinh gọn của hiện đại hòa quyện cùng với sự quyến rũ, cầu kỳ của tân cổ điển tạo ra một nét mới trong cái hồn của ngôi nhà.
noithatphongkhach
Thiết kế nội thất phòng khách
thietkephongkhach
Nội thất phòng khách

Phòng khách tương đối rộng được KTS chúng tôi thiết kế với bộ sofa chữ I kết hợp thành sofa chữ L cùng đôn dài chữ I. Với nền sơn tường màu trắng KTS đã lựa chọn chất liệu nỉ nâu xám cho không gian. Khu vực để tivi chỉ thiết kế 1 kệ dài hơn 2m, tránh sự nhàm chán KTS đã thêm 1 mảng vách ốp đá vân mây gồm 2 màu trắng và vàng kết hợp.
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ của gia chủ ngôi nhà là cô gái trẻ vẫn còn độc thân, chị thích tông màu sáng, chúng tôi đã thiết kế với chất liệu cốt MDF chống ẩm phủ sơn bề mặt và sử dụng công nghệ soi chỉ bề mặt tạo điểm nhấn cho các hạng mục trong căn phòng. thietkephongngu
Thiết kế phòng ngủ
Một chiếc ghế tựa kết hợp cùng bộ bàn trà mộc mạc đặt cạnh cửa sổ tạo thành khu vực thư giãn đọc sách, nghỉ ngơi ngắm nhìn ra khung cửa sổ bên ngoài.

Thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ tiếp theo là phòng ngru của bà, người già thường thích sự ấm áp, nhẹ nhàng nên KTS của chúng tôi đã lựa chọn àu vân gỗ nâu trầm ấm kết hợp với màu gỗ trắng cho cánh tủ để làm dịu đi sự buồn tẻ cho không gian khi bước vào. Hệ vách đầu giường được thiết kế dạng 1 mặt phẳng bề mặt phủ melamine soi chỉ kết hợp với vân gỗ chéo.

Mẫu phòng ngủ

Phòng ngủ tiếp theo là phòng ngủ của ông cũng được thiết kế với màu vân gỗ tương tự màu gỗ phòng ngủ bà. Khu vực bàn phấn được thay thế bằng bàn làm việc, giá sách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng bằng việc sử dụng hệ đợt và giá đỡ phía trên.

Phòng ngủ này hạn chế tối đa các hệ tủ chỉ dùng các hệ đợt để trang trí giúp cho không gian cực kì thoáng và rộng rãi.
noithatphongbep
Nội thất phòng bếp

Tủ bếp được sử dụng chất liệu cốt MDF lõi xanh chóng ẩm phủ melamine, riêng phần khoang chậu sử dụng cốt nhựa chống nước tuyệt đối đảm bảo tuổi thọ và thẩm mĩ của tủ bếp. Tủ bếp trên và dưới đều sử dụng melamine màu trắng để tránh sự tẻ lạnh của đồ gỗ KTS đã thiết kế thêm các đường chỉ cho cánh tủ. 
bancong
Nội thất ban công

noithatbancong
Nội thất ban công
. 0981963993
.
.