Chat Facebook

Chị Phương - Nội Thất Biệt Thự Vĩnh Phúc

Dự toán: 270 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Phương Loại hình: Nhà Riêng Diện tích: 150m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Vĩnh Phúc
Mỗi khách hàng đến với Dream House là một câu chuyện khác nhau nhưng giữa họ và chúng tôi luôn có một sự gắn kết cực kì khăng khí, cùng hướng tới mục đích chung là xây dựng lên ngôi nhà xinh đẹp. Sau những ngày đêm cần mẫn, sáng tạo KTS của chúng tôi đã đưa ra được bản thiết kế khách hàng cực kì ưng ý.
noithatphongkhachNội thất phòng khách
hietkephongkhachThiết kế phòng khách
Mẫu phòng khách
Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu trắng hồng kết hợp cùng với màu vân gỗ óc chó tưởng chừng như khác biệt không ăn nhập nhưng không sự kết hợp này đã tạo nên một mẫu thiết kế mới, lạ cho ngôi nhà. Màu trắng hồng của bộ sofa cùng với sự mềm mại của chất liệu nỉ tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, chúng như làm mềm đi những nét thẳng có trong phong cách hiện đại của bản vẽ.
turuouTủ rượu
Điểm nhấn của không gian phòng khách và phòng bếp là tủ rượu, anh chủ nhà là người thích sưu tập rượu nên vị trí tủ rượu chung tôi thiết kế ở đây anh cực kì ưng ý. Anh còn bảo chị được tặng rất nhiều đồ trang trí nên muốn bày chúng lên cùng với rượu nữa.
noithatphongbep
Nội thất phòng bếp
4 (6) Nội thất phòng ngủ5 (2) phongngumasternoithatphongngumaster6 (1) noithatphongnguchobe
Nội thất phòng ngủ bénoithatphongnguembe
Nội thất phòng ngủ béNoithatphongngu
Nội thất phòng ngủ bénoithatphongngubeNội thất phòng ngủ bé
. 0981963993
.
.