Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Định Công - Chị Lành

Dự toán: 520 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Lành   Loại hình:  Nhà phố   Diện tích: 130m2 Chất liệu: Gỗ Melamine An Cường Năm thực hiện: 2021 Địa chỉ: Định Công
Nhà đẹp bởi phong cách thiết kế và sự bố trí sắp xếp bởi đội ngũ KTS khéo léo, tài tình để tạo lên một bản vẽ 3D hoàn hảo, đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúng tôi không chỉ đơn thuần làm nội thất mà thứ chúng tôi mang đến cho khách hàng là chất lượng và sự tâm huyết nhiệt tình trong mỗi không gian.


Để hài hòa màu sắc với toàn bộ ngôi nhà, chúng tôi đã lựa chọn tone màu xám, ghi, trắng để tạo nên một không gian phòng ngủ 1 thêm sang trọng, đẳng cấp, tinh tế hơn. Bởi lẽ màu sắc đó đã vượt qua thời gian để chiếm lấy trái tim của mọi khách hàng bởi tone màu dễ phối hợp với nhiều không gian.


Phòng ngủ con được thiết kế cho bé trai mang màu sắc ngộ nghĩnh, đáng yêu đúng với tính cách và sở thích của bé, tạo nên một không gian học tập và nghỉ ngơi tràn đầy năng lượng hơn.


Phòng ngủ 2 được bố trí theo thiết kế tạo không gian mở, thoáng rộng với mảng vách ốp ấn tượng tạo điểm nhấn cho phòng thêm tinh tế.

. 0981963993
.
.