Chat Facebook

XƯỞNG SẢN XUẤT DREAM HOUSE

Xưởng sản xuất của Công ty được đặt tại xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch thất, thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 25km. Giao thông đi lại thuận lợi, chỉ khoảng mất 40 phút đi oto là bạn đã có thể tới xưởng trực tiếp tham quan và trải nghiệm, quan sát quá trình làm việc chuyên nghiệp cần mẫn của đội thợ.
Xưởng sản xuất Dream House chuyên sản xuất đồ gỗ, gia công đồ gỗ theo thiết kế, bản vẽ nhận sản xuất đồ gỗ công nghiệp theo yêu cầu tại miền Bắc với giá cả phù hợp đảm bảo tiến độ và độ thẩm mỹ cao trong từng chi tiết sản phẩm.
Sự kết hợp giữa đội ngũ KTS và thợ lành nghề, có bề dày kinh nghiệm giúp Dream House mang đến những không gian sống ưu việt, hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Quy mô 3 xưởng sản xuất gần 1200m2, cung cấp dây chuyền sản xuất hiện đại, đa dạng. Quy trình riêng biệt, chuẩn nội thất, tiết kiệm chi phí nhân công giúp tối ưu hóa giá thành cho khách hàng.
Các nguyên vật liệu thi công chủ yếu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ tần bì, MFC, MDF, HDF, Picomart, Laminate, Acrylic, ….. Đầu vào nguyên liệu tại xưởng Dream House được quy định kiểm tra chặt chẽ, có đầy đủ hóa đơn, phiếu xuất kho thì mới được đưa vào xưởng để sản xuất.
Sau đây mời bạn cùng chúng tôi ghé thăm 1 vòng xung quanh xưởng sản xuất của Dream House nhé.


Kho ván

Kho phụ kiện

 
 
Bao quát khung cảnh của xưởng 1
Xưởng sản xuất được bố trí và lắp đặt các trang thiết bị hiện đại, tự động cao giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa chi phí đưa sản phẩm tốt nhất, giá thfanh hợp nhất đến khách hàng. 

Máy cắt ván công nghiệp

Hình ảnh thợ đang sử dụng máy cắt ván

Máy cắt ván CNC tự động

Điều khiển máy CNC tự động

Xưởng sản xuất không ngừng đầu tư các trang thiết bị, máy cắt ván CNC tự động là trang bị thiết bị hiện đại nhất hiện nay trên thị trường. Mọi công đoạn đọc bản vẽ, đo đạc, cắt ván đều thao tác hoàn toàn trên máy vi tính. Giờ đây cắt ván CNC đã được tự động hóa, tiết kiện nhân lực và chi phí, độ chính xác cao

Máy dán cạnh tự động 9 chức năng cho phép gia công cạnh ván công nghiệp nhanh, chính xác, đạt tính thẩm mỹ cao
Sơ bộ quy trình làm việc khép kín được thao tác cẩn thận, tỉ mỉ từ xưởng đến khi giao tới tay khách hàng.
B1: Đọc bản vẽ, cân đối khối lượng ván

B2: Đo đạc và cắt ván

B3: Lắp ghép ván, cố định. định hình sản phẩm

B4: Vệ sinh sản phẩm, dán tem thương hiệu, đóng gói sản phẩm và chuẩn bị lắp tại công trình

B5: Lắp đặt tại nhà khách hàng

Với nhiều người, làm nội thất chỉ là một nghề, nhưng với công nhân Dream House thì làm nội thất còn là một đam mê, họ luôn tìm thấy sự hứng thú, sáng tạo và hướng đến sự cầu toàn trong công việc, do đó công nhân Dream House luôn hoàn thành sản phẩm với tiến độ, chất lượng và tinh thần trách nhiệm cao nhất. Chúng tôi tự tin với đội ngũ công nhân lành nghề, ổn định và cơ sở sản xuất hiện có, chúng tôi sẽ đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Dream House rất mong được làm đẹp cho khách hàng và hợp tác với quý đối tác.

Tags:
. 0981963993
.
.