Chat Facebook

12 Cung Hoàng Đạo Với Từng Phong Cách Nội Thất Phần 1

12 Cung Hoàng Đạo Với Từng Phong Cách Nội Thất Phần 1

 

1. Bạch Dương 

Nội thất nhà ở là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi lẽ căn nhà đẹp không chỉ được đánh giá bởi vẻ ngoại thất mà nó còn thể hiện ở  vẻ đẹp nội thất. Một trong những biện pháp hữu hiệu giúp bạn có thể trang trí được căn nhà của mình vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa hợp với mệnh của gia chủ chính là xem xét về các yếu tố thuộc cung hoàng đạo. Mấy năm gần đây, các cung hoàng đạo đang trở thành vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những phong cách nội thất phù  hợp với từng cung hoàng đạo.
Cungbachduong
Bạch Dương thích hợp với phong cách nội thất tối giản và tươi sáng
Theo chiêm nghiệm về 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương thường là những người thích trải nghiệm, thích tìm tòi ra cái mới, thích đi du lịch. Vậy tại sao bạn không chọn cách trang trí cho không gian sống của mình bằng chính những ảnh kỉ niệm? Kiến trúc 902 Studio chắc chắn với bạn đây chính là điểm nhấn, giúp tạo nên sự ấn tượng và cuốn hút đối với các vị khách tới chơi nhà.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung thuộc yếu tố Đất. Những người thuộc cung này thường thích các loại vật liệu mang vẻ đẹp tự nhiên, trải qua thời gian lâu dài như đá và gỗ. Kim Ngưu thường có tính cách hoài niệm nên sẽ phù hợp với phong cách nội thất truyền thống hơn là hiện đại. Là Kim Ngưu, bạn thích tìm kiếm sự thoải mái, niềm vui và sự bình yên trong cuộc sống hàng ngay. Chính vì vậy những vật nội thất như tranh cổ, đồ cổ, bộ bàn ghế sofa tân cổ điển, gối mầm mại,…chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của Kim Ngưu.

Kimnguu
Không gian nội thất truyền thống, ấm cúng chính là sự lựa chọn phù hợp cho cung hoàng đạo Kim Ngưu
Những người thuộc cung hoàng đạo này thường rất yêu vẻ đẹp và có tính sáng tạo cao. Vậy tại sao bạn không tự mình trang trí cho không gian sống của bản thân những chậu hoa xinh tươi? Đặc biệt những chậu cây có màu xanh nhạt, tông màu trung tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng và quyến rũ hơn đấy nhé.

3. Song Tử

Song Tử luôn là những người yêu thích sự đa dạng, nhất là trong phong cách thiết kế nội thất. Sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại luôn là nét cuốn hút đối với những người thuộc cung hoàng đạo này. Bạn là người yêu thích sự sáng tạo, yêu thích màu sắc, điểm nhấn và cách chi tiết trang trí vui nhộn để có thể thể hiện được bản chất dễ chịu của mình.


Bạch Dương thích hợp với phong cách nội thất tối giản và tươi sáng

Không gian sống của Song Tử thường khá nổi bật, vui tươi và sinh động. Đôi khi lại là sự kết hợp lạ thường giữa các màu sắc như hồng nóng và vàng – xanh lá cây, cam và tím,… Chính sự kết hợp độc và có phần “lạ” đã khiến cho không gian sống của họ chẳng thể lạc với bất kì ai khác Tuy nhiên những người thuộc cung Song Ngư cũng nên tiết chế để có thể cân bằng các yếu tố.

Song Tử có thể sáng tạo ra rất nhiều không gian sống khác nhau, tuy nhiên dù là trong không gian sống nào thì bạn cũng cần sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc bàn ăn lớn để tăng khả năng giao tiếp và sự đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình.

4. Cự Giải

Cự Giải luôn là cung hoàng đạo có tâm hồn sâu sắc về cảm xúc và sự ân cần chăn sóc với gia đình của mình. Bạn là người khá truyền thống và muốn sống trong không gian đơn giản, hài hòa và ấm cúng. Đôi lúc Cự Giải cũng là người khá nhạy cảm, những kỉ niệm sâu sắc trong chuyện tình cảm hay gia đình cực kỳ quan trọng đối với bạn. Chính vì vậy nên căn nhà của bạn thường chứa khá nhiều các khung hình lưu giữ những khoảnh khắc hoặc các vật lưu niệm khác.

Cugiai
Cự Giải phù hợp với những không gian ấm cúng và đơn giản
Không gian sống gắn liền với gia đình và người thân cũng luôn là sự lựa chọn được Cự Giải ưu tiên. Chính vì vậy phong cách nội thất đơn giản và ấm cúng là kiểu thiết kế mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Một chiếc ghế sofa thoải mái cùng chiếc bàn ăn lớn chính là không gian thoải mái giúp cả gia đình có một cuộc họp mặt gia đình ấm áp và vui vẻ. Các màu sắc trung tính như trắng, kem, xanh lam nhạt sẽ góp phần giúp không gian sống của bạn trở nên ấm áp và lôi cuốn hơn.

5. Sư Tử

Những người thuộc cung Sư Tử thường có tính cách ấm áp, hào phóng và đẩy đam mê. Họ thường là những người vui vẻ, và là trung tâm của sự chú ý. Chính vì vậy những người này thường chọn cho mình những điều gì tốt đẹp nhất, đắt tiền với nội thất xa hoa cùng màu sắc tươi sáng và ấn tượng. Những không gian này thường sẽ không thể thiếu các loại nội thất cao cấp. bàn ăn lớn hay cả những tác phẩm nghệ thuật đương đại ấn tượng và nổi bật.


Sutu

Những không gian sống sang trọng, quyền quý là sự lựa chọn tuyệt vời cho cung Sư Tử
Những gam màu ấm áp như đỏ, vàng, cam hoặc tím chính là sự lựa chọn phù hợp, mang lại cảm giác thoải mái với những người thuộc cung Sư Tử. Sư Tử được coi là chúa sơn lâm, có tính cách mạng mẽ và kiên cường, chính vì vậy nếu muốn trang trí không gian sống của mình, bạn nên ưu tiên những bức tranh về chủ đề động vật.

6. Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo khá cầu toàn, luôn muốn mọi thứ phải trở nên thật hoàn hảo và cuốn hút, vậy nên ngôi nhà của bạn cũng phải luôn sạch sẽ và ngăn nắp.  Xử Nữ cùng được biết tới là một cung hoàng đạo thuộc đất, chính vì vậy những tone màu đất như nâu, xanh lá, xám, trắng cũng chính là màu sắc hoàn hảo để những người thuộc cung hoàng đạo này trang trí cho ngôi nhà.

Xunu

Mộc mạc và hài hòa là những điều cần thiết cho không gian sống của bạn
Xử Nữ thường rất ghét lộn xộn, yêu thích những món đồ nội thất tối giản và thoải mái với màu sắc trung tính. Bạn nên tránh sử dụng những đồ cổ nặng nề, các loại thảm sang trọng hoặc bất cứ những đồ nội thất nào có tính trang trí quá cao. Hãy trang trí cho ngôi nhà của bạn mang vẻ đẹp gắn liền với cây cối, hoa lá, các tác phẩm điêu khắc bằng gỗ để tạo nên một vẻ đẹp bình dị, hài hòa và gần gũi.
Nguồn : Sưu tầm
Tags:,

Chia Sẻ :

. 0981963993
.
.