Chat Facebook

5 Mẹo Không Thể Bỏ Qua Khi Thiết Kế Bếp

5 Mẹo Không Thể Bỏ Qua Khi Thiết Kế Bếp

Tip số 1: Hiểu rõ về bố cục của nhà bếp và ưu tiên những gì cần thiết

Có rất nhiều bố cục của nhà bếp như hình chữ U, chữ L, bếp đơn, bếp đôi hoặc thậm chí là hướng của đảo bếp. Việc có đủ không gian sẽ đảm bảo một luồng công việc tốt trong nhà bếp.
Bếp chữ U
Hãy dành không gian tối thiểu khoảng 1m2 đến 1m5 cho lối đi trong khu bếp, vừa giúp dễ di chuyển, vừa để các cánh cửa, ngăn kéo có thể mở tối đa
Tối ưu hoá không gian bằng cách kết hợp bàn ăn và bàn đảo, vừa tiết kiệm không gian, vừa thuận tiện trong việc bày trí thức ăn.
Bếp và bàn đảo

Tip số 2: Tối ưu chiều cao cho khu bếp

Nên để chiều cao của bếp ở mức vừa tầm với
Tủ vừa tầm với
Hãy để máy hút mùi ở khoảng 0,65-0,75m để đảm bảo hiệu suất tốt nhất của máy
Để khu bếp được gọn gàng, nên làm hệ tủ kịch trần
Tủ bếp kịch trần

tủ bếp trên
Tip số 3: Sử dụng phụ kiện bếp thông minh

Lựa chọn các thiết bị nhà bếp thông minh, hiện đại để tận dụng không gian tốt nhất và giữ cho bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng.
Thay vì cứ úp bát đũa chồng lên nhau, hãy dùng các giá đựng thông minh, như cái hệ giá bát nâng hạ của Blum này, vừa gọn, lại vừa tầm với
Nên thiết kế tủ bếp dưới theo tay thuận của mình. Nếu bạn thuận tay phải, ngăn kéo dụng cụ nấu ăn nên để bên phải để dễ lấy và ngược lại. Dụng cụ ăn như thìa dĩa, các bạn cứ để thành các khay trong tủ rất ngăn nắp, sạch sẽ
Thiết kế tủ bếp dưới

Tip số 4: Ánh sáng trong căn bếp

Thiết kế ánh sáng trong căn bếp rất quan trọng để đảm bảo tính chức năng của bếp. Bạn không nên lắp đèn ở mỗi lối đi mà hãy để ý đến đèn trên mặt bếp nhé.
Hệ đèn led dưới tủ treo sẽ chiếu sáng mặt bếp đồng đều, việc nấu ăn sẽ dễ dàng và an toàn hơn.
Ánh sáng trong bếpÁnh sáng
Tip số 5: Sử dụng sàn gạch cho khu bếp
Dùng sàn gạch sẽ đảm bảo cho việc vệ sinh căn bếp được sạch sẽ ở mức tối đa. Bạn không phải lo các vấn đề phồng nở như dùng sàn gỗ làm mất thẩm mỹ + Phân chia rõ ràng khu bếp và khu sinh hoạt chung, tạo điểm nhấn cho căn nhà và biến căn bếp thành sân khấu riêng
Sàn gạchSàn gạch 2

Bếp là nơi vô cùng quan trọng trong ngôi nhà, khu bếp phải sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ công năng mới có hứng thú để nấu những món ăn ngon. 

Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn có một không gian bếp thật ưng ý nhé

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!
Hotline: 18009243/ 0981.963.993

VPGD: căn A01 - L51 Vila An Vượng - KĐT Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội
Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/

___________________________________________

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị sản phẩm đó.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc

Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!
 


 
Tags:,

Chia Sẻ :

. 0981963993
.
.