Chat Facebook

Anh Huy - Nội Thất Nhà Phố Yên Lãng

Dự toán: 220 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Huy Loại hình: Nhà Riêng Diện tích: 150m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Yên Lãng - Hà Nội

noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Nhà phố Yên Lãng được thiết kế theo phng cách nội thất hiện đại, đây là phong cách thiết kế phổ biến và rất được ưa chuộng hiện nay. Phong cách này hướng tới sự đơn giản, tiện lợi, tối đa hóa công năng nhưng cực kì sang trọng và kiêu sa. 
Bước chân vào ngôi nhà đầu tiên sẽ là khu vực phòng khách, nhà phố dạng nhà ống nên khu vực này kích thước 5x3m khá giống với kích thước của các căn hộ chung cư. 
thietkephongkhach
Thiết kế phòng khách
Màu sắc chủ đạo của phòng khách là màu trắng, trắng sữa kết hợp cùng màu vân gỗ, để không gian trở lên thu hút và bắt mắt hơn KTS của chúng tôi đã thiết kế bộ sofa dạng chữ L chất liệu nỉ thô màu xan rêu tạo dểm nhấn nổi bật cho không gian. Kết hợp cùng sofa là bàn trà tròn, chân sắt sơn tĩnh điện, bên cạnh thay thế tab là 1 chiếc bàn nhỏ cùng chất liệu với bàn trà và 1 chiếc ghế ngồi nhỏ cùng màu với sofa. 
 thietkenoithatphongkhach
Thiết kế nội thất phòng khách
Thiétkenoithat
Thiết kế nội thất
Kệ tivi kết hợp với hệ tủ trang trí vừa có công năng làm đẹp vừa tận dụng để các đồ vật trong gia đình. Tránh sự đơn điệu cho hệ tủ KTS của chúng tôi đã kết hợp hài hòa giữa màu gỗ trắng và màu vân gỗ nâu cùng với đó là hệ thống đèn led  giúp tăng cường ánh sáng trang trí và giúp quá trình sử dụng của gia đình được thuận tiện hơn. 
mauphongkhach
Mẫu phòng khách
noithatphongbep
Nội thất phòng bếp
Nội thất phòng bếp phòng bếp được thiết kế với chất liệu cốt mdf lõi xanh chống ẩm phủ melamine vân gỗ nâu, bề mặt bàn bếp sử dụng đá trắng vân mây, kính bếp sử dụng chất liệu kính cường lực Hải Long đen tuyền. Tủ bếp được thiết kế tói ưu công năng với bồn rửa, bếp nấu, khu vực để lò nướng, lò vi sóng, khoang để bát đĩa, xông nồi, giá dao thớt và khu vực để rượu.
noithatphongbep
Nội thất phòng bếpthietkephongbep
Thiết kế phòng bếp
thietkephongngu
Thiết kế phòng ngủ
Tiếp theo chúng ta cùng tham quan khu vực phòng ngủ master nhé. Phòng ngủ master có 1 cửa sổ khá lớn nhận được rất nhiều ánh sáng vì thế khi trong phòng đồ nội thất sử dụng màu gỗ trung tính và tối nhưng không hề gây cảm giác lạnh cho căn phòng mà mang lại cảm giác cực kì ấm cúng. Tủ áo sử dụng chất liệu cánh kính tôn lên vẻ đẹp của những bộ quần áo hàng hiệu bên trong, để thuận tiện hơn khi có người đang ngủ, không làm ảnh hưởng đến đối phương KTS đã thiết kế thêm hệ đèn led cảm biến cho tủ. 
thietkephongngu
Thiết kế phòng ngủ
Giường ngủ được sử dụng chất liệu bọc nỉ cao cấp xung quanh khung giường và đầu giường tăng lên vẻ đẹp và bớt đi sự nhàm chán của màu vân gỗ. Đầu giường sử dụng vách ốp dạng vân chéo chất liệu melamine kết hợp hệ thống đèn led thay thế đèn ngủ cho căn phòng.
mauphongngu
Mẫu phòng ngủ

ketiviphongngu
Kệ tivi phòng ngủ
phongnguongba
Phòng ngủ ông bà
Phòng ngủ ông bà được thiết kế với màu gỗ nâu trầm, các đồ dùng đơn giản, không cầu kì chi tiết. Nhằm tiết kiệm diện tích không gian KTS đã thiết kế hệ tủ cánh lùa, đầu hồi tủ thiết kế dạng hộc, ông bà có thể tận dụng dùng để đồ và sách vở. 

mauphongngu
Mẫu phòng ngủ ông bà
noithatphongngu
Nội thất phòng ngủ
noithatphongngube
Nội thất phòng ngủ bé

Mẫu phòng ngủ bé
Phòng ngủ bé được thiết kế dành cho 2 bé gái với mãu giường tầng màu sắc trang trí nhẹ nhàng, với cách lựa chọn màu sắc của KTS thì các bé có thể sử dụng căn  phòng này từ lúc bé đến lúc lớn vẫn phù hợp. Tủ áo được kết hợp liền với giường ngủ vừa làm kệ đỡ tạo sự vững trãi cho giường vừa tiết kiệm không gian và thuận tiện cho quá trình sử dụng.
giuongtangchobe
Thiết kế giường tầng cho bé
. 0981963993
.
.