Chat Facebook

Anh Thắng - Nội Thất Chung Cư Hateco

Dự toán: 150 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Thắng Loại hình: Chung cư Diện tích: 70m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Hà Nội
thietkenoithat
Thiết kế nội thất
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách được thiết với phong cách hiện đại nhưng không quá cầu kì trong trang trí. Mẫu thiết kế nội thất này đã được cải tiến mới lạ không trang trí quá nhiều mà đ sâu vào nhấn nhá nét đẹp mộc mạc của đồ nội thất. Các đồ vật trong ngôi nhà được thiệt kế cực kì đơn giản, lộ rõ nét mộc trong từng đường vẽ. 
thietkenoithatphongkhach
Thiết kế nội thất phòng khách
mauphongkhach
Mẫu phòng khách
noithatphongngu
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản theo đúng mong muốn và yêu cầu của gia chủ, các vận dụng đều rất nhỏ xinh vừa đủ công năng, các chi tiết không qúa cầu kì. Sử dụng hệ giường phản kết hợp tủ quần áo là lựa chọn thông minh cho phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.
noithatphongngu
Nội thất phòng ngủ
Phòng ngủ diện tích khá nhỏ nên KTS của chúng tôi phải cân nhắc khá nhiều mới có thể bố trí mặt bằng và sắp xếp mặt bằng để trong không gian hơn 10m2 có thể đặt được giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc. Bàn phấn và bàn làm việc sử dụng bàn djang treo để tiết kiệm diện tích và gia tăng diện tích lưu thông cho phòng ngủ, giường ngủ được thiết kế với ngăn kéo hai bên hông tận dụng dùng để các đồ dùng trong gia đình. 
thietkephongngunoithatphongngu phongngube
Phòng ngủ bé
Phòng ngủ bé được thiết kế trang trí chủ yếu với tranh vẽ tường, gấu bông và hệ đèn led. Sau này khi bé lớn phần nội thất vẫn có thể giữ nguyên chỉ cần thay đổi phong cách trang trí, đồ decor.
phongngube
Nội thất phòng ngủ bé
phongngube
Phòng ngủ bé

 
. 0981963993
.
.