Chat Facebook

Chị Hiền - Thiết Kế Nội Thất Chung Cư IA20 Ciputra Căn 92m2

Dự toán:160 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Hiền   Loại hình:  Chung cư   Diện tích:  92 m2 Chất liệu:  An Cường Năm thực hiện: 2020 Địa chỉ: Chung cư IA20 Ciputra

56a7922012eeefb0b6ff
Căn họ 92m2 theo nguyên bản của chủ đầu tư là 3 ngủ, 1 khách, 1 bếp để tối ưu không gian hơn KTS của chúng tôi đã xây dựng 1 mặt bằng mới dựa trên mặt bằng cũ. Phòng ngủ phụ được phá bỏ thay vào đó là vị trí đặt 1 chiếc võng nhỏ xinh và 1 bàn làm việc góc "chill" của gia đình. Bộ bàn ăn 6 bọc nỉ nhung cao cấp đặt đối diện khu bếp nấu giúp quá trình nấu nướng, bày biện món ăn của cả gia đình thuận tiện hơn. Phía trên bàn ăn đặt 1 bộ àn thờ treo, bàn thợ được thiết kế và bố trí vị trí hợp với gia chủ của ngôi nhà.  54063382b34c4e12175d
Chiếc xích đu nhỏ xinh xinh được đặt ở vị trí sảnh căn hộ, đây vị trí cực kì yêu thích của cô con gái. Chị chủ nhà kể lại mỗi lần đi học về cô be svooij vàng cất đồ đạc rồi chạy ngay ra chỗ xích đu này. e059f9dd7913844ddd02
Một hệ tủ giày kịch trần được thiết kế đặt cạnh cửa ra vào căn hộ. Hệ tủ giày ngoài tính năng cơ bản đểgiày còn có vị trí soi gương, ngồi đi giày, dép, các khoang tủ để đồ vật trang trí, các dụng cụ thiết yếu như mũ, nón bảo hiểm, chìa khóa, ô, áo mưa, ...
Khu vực phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện địa, tối giản nhất có thể, tiết kiệm tối đa diện tích không gian. một kệ tivi đặt đất, 1 vài chiếc đợt nhỏ xinh xinh trang trí trên kệ. Đối diện là bộ sofa chất liệu khung gỗ sooid bọc nỉ, chân sơn sắt tĩnh điện, kết hợp cùng 1 bàn tràt đá tròn giữa không gian. 
Tủ bếp được thiết kế gồm 2 tủ bếp chữ I đối diện nhau, mỗi tủ đảm nhiệm 1 số chức năng chính. Tủ bếp bên này đảm nhiệm vị trí của khu vực trữ đồ ăn và sơ chế đồ ăn, tủ bếp bên kia đảm nhiệm vai trò nấu nướng, chế biến đồ ăn. 
Tủ bếp được thiết kế với khoang tủ dưới và phía trên được thiết kế các đợt dài giúp không gian thoáng hơn, giảm được cảm giác năng nề cho không gian.
Phòng ngủ master được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ công năng cho căn phòng. Phòng ngủ gồm giường, tủ áo, bàn phấn và tab đầu giường, các đồ được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc được lựa màu trắng và màu xám của gỗ chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm phủ melamine.
Bức tường đầu giường được thiết kế với bức vách đầu giường và dán giấy nhấn đầu giường cùng gam màu với đồ nội thất giúp không gian trở nên bừng sáng nhiều sức sống hơn. 
Phòng ngủ này được thiết kế dành cho bé trai gồm giường ngủ, tủ áo và 1 hệ bàn học, giá sách. Giường ngủ và tủ áo được thiết kế hệ giường phản giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Giá sách được gắn thêm hệ đèn led vừa có tác dụng trang trí vừa chiếu sáng cho không gian.
Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị hợp đồng.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín.
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc
Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!

-------------------
Nội thất Dream House:
VPTK: 02 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Căn Hộ Mẫu: Phòng 709 tòa A2, Chung cư IA20, KĐT Nam Thăng Long
Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/
Hotline: 18009243/ 0981.963.993
. 0981963993
.
.