Chat Facebook

Nội Thất Chung Cư Thăng Long Capital- Chị Tú Anh

Dự toán:  250 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Tú Anh   Loại hình:  Chung cư   Diện tích:  90 m2 Chất liệu:  An Cường Năm thực hiện: 2020 Địa chỉ: Chung Cư Thăng Long Capital


Nội thất phòng khách
Phòng khách được thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng với gam màu trắng kem. Một bộ sofa văng với tay vịn cao kết hợp cùng đôn dài và 1 đôn nhỏ, chất liệu nỉ thô tạo nét khỏe khoắn cho không gian. 

Khu vực sau sofa được tạo điểm nhấn với hệ vách ốp kết hợp giá sách, vách ốp nan vững trãi kết hợp với vách ốp đá trắng vân mây , nét cứng cáp khỏa khắn của gỗ được làm mềm dịu đi bỏi nét bay bổng của vân mây.


Kệ tivi được kết hợp giữa chất liệu gỗ melamine và acrylic bóng gương tạo điểm nhấn, bớt đi sự khô cứng của chất liệu gỗ. Phía trên là vách ốp đá vân mây kết hợp vác kích có miết cạnh theo mẫu, mảng vách ốp này còn được tạo điểm nhấn bởi 1 chiếc đồng và 2 chiếc đèn treo vừa tác dụng thắp sáng vừa tác dụng làm đẹp cho không gian.
Nội thất phòng bếp
Phòng bếp được thiết kế dạng chữ L với đầy đủ công năng của các khoang tủ, khong để các phụ kiện giá xoong nồi, giá bát, giá dao thớt, giá gia vị, ...khonag để lò vi sóng. Bên cạnh đó kTS đã thiết kế thêm 1 bàn đảo giữa bếp giúp gia tăng diện tích chế biến nấu ăn. Nữ chủ nhân căn hộ có tâm sự với KTS của chúng tôi rằng muốn gian bếp của mình rộng hơn 1 chút để thỏa mãn niềm đam mê nấu ăn của mình. Quầy bar xuất hiện giúp cho không gian phòng bếp trở lên linh hoạt và tối ưu công năng hơn, đáp ứng đúng yêu cầu của nữ chủ nhân. Quầy bar không chỉ để bày biện đồ ăn mà còn được thiết kế thêm các khoang để rượu. 

Đặc biệt giá bát sử dụng thêm sự hỗ trợ của tây nâng blum giúp cho việc lấy và úp bát đĩa trở lên thuận tiện hơn. 
Bộp bàn ăn 4 nghế được đặt dối diện khu vực bếp nấu, 1 chút nhấn nhá với vách ốp gương giúp cho không gian trở lên sáng và rộng hơn.
Phòng ngủ con trai 
Phòng ngủ bé trai được thiết kế linh hoạt cho 2 bé sử dụng, 2 bạn nhỏ sử dụng chung 1 phòng nên KTS của chúng tôi đã thiết kế 1 giường lớn, tủ quần áo lớn và 2 hệ bàn học giá sách riêng biệt, 1 hệ nhỏ cjanh giường ngủ, 1 hệ lớn hơn ở cuối giường.
Phòng ngủ master
Phòng ngủ master được thiết kế với giường ngủ bọc nỉ, dầu giường trang trí bằng các loại vách ốp nỉ và ốp acrylic. Một hệ giá sách âm tường được thiết kế tận dụng không gian. Tủ áo lớn được thiết kế với tủ áo cánh lùa giúp không gian trở lên rộng rãi hơn. 
Phòng thờ
Phòng thờ được thiết kế tách biệt từ 1 phòng ngủ không sử dụng đến, 1 hệ bàn thờ đặt đất vững trĩa kết hợp cùng các kệ nhỏ để mâm lễ xung quanh. Bố tri mặt bằng hợp lí giúp không gian rộng rãi và còn nhiều vị trí trống, kts đã đặt thêm 1 hệ giá sách và bàn làm việc ở khu vực này.
 
. 0981963993
.
.