Chat Facebook

Hình Ảnh Thực Tế Biệt Thự An Vượng - KĐT Dương Nội - Chị Thủy

Dự toán: 1.400 triệu Chủ đầu tư: Chị Thủy  Loại hình: Biệt Thự   Diện tích: 250m2 Chất liệu: Gỗ Melamine An Cường  Năm thực hiện: 2022 Địa chỉ: KĐT Dương Nội
Biệt Thự An Vượng được thiết kế với phong cách hiện đại với tone màu chủ đạo màu gỗ kết hợp với ánh đèn lung linh tạo lên không gian nhà sang trọng, tinh tế và mang vẻ đẹp vượt thời gian. Mẫu thiết kế dưới đây đang là xu hướng được các chủ đầu tư lựa chọn. Thiết kế biệt thự này thể hiện rõ nét phong cách hiện đại trong tổng thế kiến trúc, độc đáo trong lựa chọn màu sắc, bố trí không gian các phòng. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố mang đến vẻ đẹp thời thượng và sang trọng cho mẫu nhà đẹp ở Hà Nội.

Phòng khách được phối hợp hài hòa bởi mảng vách ốp gam màu gỗ kết hợp với màu xám của sofa cùng với hệ thống đèn trang trí và vách gương trần trang trí đã tạo lên không gian độc đáo, ấn tượng.


Phòng bếp được bố trí tủ bếp, bàn đảo, bàn ghế ăn, tủ trang trí với tone màu đen huyền bí kết hợp với đá Marble cùng với màu xám chủ đạo tạo nên không gian bếp hài hòa và bắt mắt bởi nghệ thuật phối màu sắc của đội ngũ KTS Dream House

Bàn ăn lớn có thể ngồi được 06 người là nơi kết nối mọi người trong gia đình bằng những bữa ăn đầm ấm.

Khu tiểu cảnh tầng 1, giúp cho không gian nhà tươi mát, trong xanh hơn bởi những hòn non bộ và cây cối.
Phòng ngủ master được bố trí với không gian mở với các hạng mục giường, tủ áo, bàn học, giá sách, vách ốp trang trí. Với tone màu đơn sắc tạo nên không gian thoáng rộng, đặc biệt là ngơi nghỉ ngơi sau những ngày đi làm mệt mỏi.

Tủ áo kết hợp tủ trang trí và tivi với diện tích lớn giúp cho không gian đầy đủ tiện nghi và thoáng rộng. Được sử dụng chất liệu khung nhôm cánh kính thùng Melamine An Cường cốt MDF chống ẩm.

Phòng ngủ con được thiết kế bởi mảng vách lớn cùng với giường, bàn học giá sách, tủ áo, kệ tivi được phối hợp hài hòa với tone màu cả nhà.


Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị sản phẩm đó.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc

Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!
-------------------
Nội thất Dream House:
Căn Hộ Mẫu: Phòng 31.06, tòa S2.03, chung cư Vinhomes Smartcity
VPGD: căn A01 - L51 Vila An Vượng - KĐT Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/

Hotline: 18009243/ 0981.963.993

. 0981963993
.
.