Chat Facebook

Phòng Khách Sang Trọng Và Sự Kết Hợp Hài Hòa - Anh Cương Udic Westlake

 
Dự toán: 110 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Cương Loại hình: Chung Cư Diện tích: 45m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2020 Địa chỉ: Chung cư Udic Westlake
Trong một không gian phòng khách, các họa tiết trang trí chỉ là yếu tố nhỏ và mang tính chất phụ nhưng lại luôn được kiến trúc sư đầu tư kĩ lưỡng, tỉ mỉ.
Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng trong mỗi căn nhà. Bởi đây là nơi gia chủ tiếp đón khách quý và đồng thời cũng là nơi sinh hoạt của nhiều gia đình. 
Thiết kế phòng khách sang trọng sẽ giúp cho gia chủ nâng cao được vị thế góp phần rất lớn vào việc gắn kết tình cảm gia đình.


Trong mẫu phòng khách này, màu nâu trầm được lựa chọn làm màu chủ đạo kết hợp với màu trắng kem tạo ra không gian hài hòa và không kém phần sang trọng. Bộ ghế sofa màu kem sữa từ chất liệu da như hòa quyện với màu nâu của gỗ và thảm trải sàn. Tất cả tạo ra không gian hòa hợp như một tách cafe thơm ngon, nóng hổi.


Ghế băng dài cạnh cửa sổ giúp bạn ngồi đọc sách và ngắm cảnh. Căn phòng rộng nên chỗ đặt ban thờ cũng rộng và thoải mái. 


Đèn chùm tạo kiểu giúp phòng khách của bạn vừa đẹp vừa hài hòa về ánh sáng. Ánh sáng bên ngoài thông qua cửa kính đi vào làm căn phòng không bị tối.


Vách ốp màu bê tông kết hợp với vách đá trắng tạo nên điểm nhấn của phòng khách. Điểm thêm một chút cây xanh khiến căn phòng tươi và tự nhiên hơn.


Ốp trần gỗ là điểm nhấn lớn nhất khi nhìn lên, ta có thể nhìn thấy sự tinh tế sáng tạo và rất sang trọng. Cách bố trí nội thất này làm căn phòng vừa rộng, thoải mái mà gọn gàng. 
. 0981963993
.
.