Chat Facebook

Thiết Kế Căn Hộ Hiện Đại, Sang Trọng Tại Dự Án BRG 25 Lê Văn Lương

Thiết Kế Căn Hộ Hiện Đại, Sang Trọng Tại Dự Án BRG 25 Lê Văn Lương

Có gì đặc biệt trong thiết kế căn hộ tại dự án BRG 25 Lê Văn Lương?

Chọn lựa một căn hộ đẳng cấp không chỉ là việc tìm kiếm một nơi ấm áp để đến sau mỗi ngày làm việc, mà còn là việc tạo ra một không gian thể hiện phong cách và cá tính riêng của bạn. The Diamond Residence, dự án chung cư tại trung tâm thành phố, đã thành công tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đương đại và thiết kế nội thất độc đáo, mang đến một trải nghiệm sống tinh tế và độc đáo cho cư dân.

I. Giới thiệu dự án

BRG Diamond Residence 25 Lê Văn Lương - Viên kim cương xanh giữa lòng thủ đô 

Dự án BRG 25 Lê Văn Lương

Hình 1: Dự án BRG 25 Lê Văn Lương

Dự án căn hộ cao cấp BRG Diamond Residence là biểu tượng của sự phát triển và sự đổi mới trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội. Được chủ đầu tư BRG xây dựng và phát triển trên lô đất số 25 Lê Văn Lương, thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, dự án này đem đến sự hứa hẹn không chỉ về một nơi ở, mà còn về một cơ hội đầu tư đỉnh cao trong thị trường bất động sản thăng hoa.

II. Thiết kế căn hộ tiêu biểu 

Mỗi căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật, một không gian đậm chất cá nhân thể hiện phong cách sống của chủ nhân. Tại dự án mới BRG 25 Lê Vãn Lương, một thiết kế căn hộ hiện đại và đầy tinh tế đã ra đời, mang theo mình một tâm hồn sáng tạo và tone màu trầm timh tế. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về ngôi nhà mới đầy ấn tượng này. Đó là căn hộ số D02 - 05 với mặt bằng điển hình. 

Mặt bằng dự án BRG 25 Lê Văn Lương

Hình 2: Mặt bằng dự án BRG 25 Lê Văn Lương

1. Khám Phá Sự Hòa Quyện Giữa Hiện Đại và Tinh Tế

Căn hộ tại dự án BRG 25 Lê Vãn Lương mang đến một trải nghiệm sống tối ưu và sang trọng qua sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và thiết kế nội thất tinh tế. Từng căn hộ được chăm chút tỉ mỉ với sự tập trung vào từng chi tiết, từ bố trí không gian đến việc lựa chọn gam màu và các vật liệu. Sự tương hợp hoàn mỹ giữa kiến trúc và nội thất đã tạo nên một không gian sống đẳng cấp, nơi mọi người có thể tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của họ.

Thiết kế căn hộ D02 - 05 BRG 25 Lê Văn Lương

Hình 3: Thiết kế căn hộ D02 - 05 dự án BRG Lê Văn Lương

2. Tone Màu Trầm - Tôn Vinh Sự Sang Trọng

Tone màu trầm luôn mang đến sự sang trọng và quý phái cho không gian sống. Tại căn hộ BRG 25 Lê Vãn Lương, tone màu trầm được sử dụng khéo léo để tạo nên một bức tranh thịnh vượng và thanh lịch. Các tone màu từ nâu đến xám tạo ra sự hài hòa và nét quyến rũ trong không gian. Tone màu trầm không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng mà còn giúp tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho căn hộ.

Thiết kế tone màu trầm

Hình 4: Thiết kế tone màu trầm

Thiết kế phòng khách

Hình 5: Thiết kế phòng khách

Thiết kế phòng bếp

Hình 6: Thiết kế phòng bếp

Tủ bếp

Hình 7: Hệ tủ bếp

Phòng ngủ Master tone màu trầmHình 8: Thiết kế phòng ngủ Master

3. Cửa Sổ Toàn Cảnh - Ánh Sáng Tự Nhiên và Tận Hưởng Khung Cảnh

Căn hộ tại dự án BRG 25 Lê Vãn Lương được thiết kế với cửa sổ toàn cảnh, mang đến ánh sáng tự nhiên rọi vào mọi góc của ngôi nhà. Điều này không chỉ tạo nên cảm giác rộng rãi mà còn giúp tận hưởng khung cảnh ngoại vi tuyệt đẹp. Bạn có thể ngồi bên cửa sổ và thưởng thức những khoảnh khắc yên bình, hay nhìn ra thành phố lung linh khi bầu trời tối đã đến. Tận hưởng khoảnh khắc tĩnh lặng bên cửa sổ, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa mình vào thiên nhiên và không gian sống thú vị.

Hình 9: Phòng khách với cửa kính lớn 

4. Nội Thất Hiện Đại - Tinh Tế và Sáng Tạo

Thiết kế nội thất tại căn hộ xx05 The Diamond Residence không chỉ đơn thuần là việc bố trí đồ đạc, mà còn thể hiện sự sáng tạo và tinh tế. Các vật dụng và trang trí được lựa chọn cẩn thận để tạo nên một không gian sống thú vị và đẳng cấp. Từ đèn chiếu sáng đến các chi tiết trang trí, mọi thứ hòa quyện tạo nên một tác phẩm nghệ thuật sống động. Các bức tranh, tấm gương, và đồ trang trí mang đến sự độc đáo và cá tính cho không gian.

Bước vào căn bếp, bạn sẽ cảm nhận ngay sự tinh tế và thông thoáng mà thiết kế không gian mở mang lại. Được thiết kế tập trung vào sự thoải mái và tiện ích, căn bếp tại đây không chỉ là nơi thực hiện các công việc nấu nướng mà còn là không gian để tận hưởng những khoảnh khắc ẩm thực thú vị.

Không gian mở tại căn bếp cũng là sự kết nối và giao thoa giữa căn bếp và phòng khách, tạo nên một không gian sống đa năng và thân thiện. Bạn có thể thực hiện các công việc nấu nướng mà vẫn tiếp tục tương tác với gia đình hay bạn bè trong phòng khách.

Thiết kế không gian mở

Hình 10: Thiết kế không gian mở

Cách bố trí ánh sáng cũng tạo điểm nhấn cho bàn ăn một cách tinh tế và ấn tượng. Những chiếc đèn rọi được đặt cách nghệ thuật tạo ra ánh sáng dịu dàng và ấm áp, làm nổi bật không gian bàn ăn như một bức tranh tinh tế. Đây chính là nơi bạn có thể tụ họp cùng gia đình và bạn bè, thưởng thức những bữa ăn quây quần và đầy ấn tượng.

Hệ thống chiếu sáng

Hình 11: Bố trí ánh sáng 

Thiết kế nội thất căn hộ BRG Diamond Residence mang đến sự hòa quyện hoàn hảo giữa tinh tế và tiện nghi, tạo ra một không gian sống đẳng cấp và ấm cúng. Tất cả những chi tiết nhỏ như bố trí ánh sáng, bàn ăn và không gian mở đều được xem xét kỹ lưỡng để đem lại trải nghiệm sống động và đẳng cấp cho cư dân tại đây.

Ngủ Master

Hình 12: Phòng ngủ Master

Tủ áo cánh kínhHình 13: Tủ áo cánh kính

Phòng ngủ màu hồngHình 14: Thiết kế phòng ngủ 2 ( Màu hồng)

Góc chính diệnHình 15: Phòng ngủ 2 ( Góc chính diện)

Phòng ngủ nhỏHình 16: Thiết kế phòng ngủ 3

Khu +1Hình 17: Phòng ngủ 3

III. Phần Kết 

Căn hộ tại dự án BRG 25 Lê Vãn Lương là một ví dụ hoàn hảo về sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và thiết kế nội thất tone màu trầm. Đây không chỉ là nơi ở mà còn là một biểu tượng về phong cách sống đẳng cấp và sự tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, độc đáo và đầy tinh tế, căn hộ tại dự án này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy để BRG 25 Lê Vãn Lương là ngôi nhà của bạn, nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống theo cách riêng và tự do sáng tạo trong không gian đẳng cấp.

Đăng kí ngay để nhận mẫu thiết kế và tư vấn miễn phí nhé!

Đăng kí: Tại đây 

__________________________

Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 18009243 / 0981.963.993
Email: Noithatdream@gmail.com
VPGD: căn A01-L51 An Vượng Villa - KĐT Dương Nội -Hà Đông - Hà Nội.
Xưởng sản xuất: Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội.
 

Chia Sẻ :

. 0981963993
.
.