Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư TimeCity Căn 108m2 - Anh Đức

Dự toán: 250 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Đức   Loại hình:  Chung cư   Diện tích: 108m2 Chất liệu: Gỗ Melamine Thái Lan Năm thực hiện: 2020 Địa chỉ: Chung cư TimeCitys

Nội thất chung cư căn hộ 3 ngủ tại dự án Timescity được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp kiêu sa, sang trọng của phong cách Luxury cùng với nét đẹp lịch lãm, tinh tế của phong cách hiện đại.
Không gian phòng khách được phối màu với 2 gam màu sáng và trầm, tưởng chừng như khác biệt quá lớn nhưng lại góp phần tô thêm vẻ đẹp cho không gian. Bộ sofa lớn bọc da cao cấp được đặt giwuax không gian kết hợp cùng bàn trà nguyên khối thành không gian nghỉ ngơi lí tưởng cho gia đình.

Hệ tủ giày được thiết kế kịch trần dạng cách phẳng giúp tối ưu không gian hơn. Tủ giày kịch trần sẽ là vị trí lí tưởng không chỉ cất giày dép mà còn là nơi chứa đựng các vật dụng trang trí hay những chiếc mũ, chiếc dù khi gia chủ từ bên ngoài về.
Phòng ngủ lớn được thiết kế sang trạng, ấm áp với gam màu trắng của đồ gỗ kết hợp gam màu kem của các vật dụng trang trí tạo nên không gian sống lí tưởng. Không gian có 1 hệ tủ cự kì dặc biệt, đay là khu vực được thiết kê stheo nhu cầu của nữ chủa nhân căn hộ, chị tâm sự mình bán hàng online nên cần nhiều kgoong để lưu trứ, bày biện đồ. Và đây là ý tưởng của KTS chúng tôi.
Phòng ngủ con - đây là không gian ấn tượng nhất của căn hộ. Không gian chưa đầy 20m2 nhưng được KTS khéo kéo bố trí cho 3 bé ở và sử dụng mà vẫn đáp ưng đầy đủ công năng và không gian riêng tư cho mỗi bé. 
Giường ngủ được thiết kế thêm các hệ ngăn kéo giúp tận dụng không gian chứa đựng các đồ vật ít sử dụng đến, ngăn kéo sử dụng hệ ray bị giúp quá trình thao tác mở đóng dễ dàng hơn. Không gian này sử dụng cho 3 bé nên KTS cũng cân nhắc sử dụng màu sắc trung tính phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính.
Đây là phòng ngủ thứu 3 của căn hộ, phòng này được thiết kế vừa làm phòng làm việc vừa là phòng dành cho khách. Phòng làm việc này chủ yếu dành cho nữ chủ nhân căn hộ nên các hệ tủ nhiều khoang lại được lấy làm ý tưởng, các khoang tủ chứa đồ không cánh giúp việc bày biện, bố trí sản phẩm dễ dàng hơn.
Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị hợp đồng.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín.
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc
Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!

-------------------
Nội thất Dream House:
VPTK: 02 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Căn Hộ Mẫu: Phòng 31.06, tòa S2.03, chung cư Vinhomes Smart City
Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/
Hotline: 18009243/ 0981.963.993
. 0981963993
.
.