Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Vinhomes Ocean Park Căn 63m2 - Chị Huệ

Dự toán: 140 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Huệ   Loại hình:  Chung cư   Diện tích: 63m2 Chất liệu: Gỗ Melamine An Cường Năm thực hiện: 2020 Địa chỉ: Chung cư Vinhomes Ocean Park

Nội thất căn 2 ngủ 63m2 tại Vinhomes Smartcity được thiết kế với màu sắc gỗ mộc mạc, các đồ gỗ nội thất được thiết kế đề cao vẻ đẹp mộc mạc của gỗ thay vì bọc những nỉ, nhưng, da làm mềm hóa đi đường nét khỏe khoắn của đồ gỗ. 

Khu vực +1 được thiết kế với bàn làm việc nhỏ và ghế thư giãn, còn lại không gian sẽ trrai 1 chiếc thảm tròn nhỏ xinh để cho các bé con vui chơi. 

Khu vực tủ bếp của căn hộ này hơi bị hạn chế do dính 1 hộp kĩ thuật khá lớn khiến chiều dài tủ bếp bị ngắn đi so với các căn hộ có cùng diện tích tương đương. Để khắc phụ hạn chế này KTS Dream House đã thiết kế vách ốp phẳng xung quanh hộp, đưa vị trí tủ lạnh sang gần cửa ra vào tạo thành bếp chữ L. Việc bố trí như vậy vừa che đi hộp kĩ thuật lớn vừa giúp tiết kiệm diện tích cho không gian để lấy vị trí đặt bàn ăn. 
Tủ giày được thiết kế dạng hộp, có chia khoang nhỏ có lắp đóng mở, ngăn trệt thì hở để các đôi giày dép hay đi, dép đi trong nhà, khi lấy sẽ thuận tiện hơn.

Phòng ngủ master được thiết kế với hệ giường phản có chia khoang và ngăn kéo để đồ giúp tận dụng phần diện tích trống dưới giường ngủ. Một hệ bàn phấn nhỏ xinh bên cạnh sử dụng tủ áo cánh lùa để tiết kiệm diện tích cánh mở cho không gian, 1 phòng ngủ nhro diện tích khoảng 10m2 nhưng vẫn đầy đủ công năng và vô cùng xinh đẹp.

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế với hệ giường tầng, cầu thang hộp, tủ áo sát giường và 1 hệ bàn học giá sách. Màu sắc lựa chọn là gam màu trắng kết hợp cam phù hợp với lứa tuổi 2 thành viên nhí, chủ nhân của căn phòng này.
. 0981963993
.
.