Chat Facebook

Thiết kế nội thất nhà ở cho người mệnh Hỏa

Thiết kế nội thất nhà ở cho người mệnh Hỏa

Vì sao cần chú trọng đến thiết kế nội thất nhà ở cho người mệnh Hỏa?

Khi thiết kế nội thất, điều quan trọng mà gia chủ cần quan tâm đó là mình thuộc cung, mệnh gì để lựa chọn phong cách, màu sắc, đồ trang trí nội thất phù hợp. Tránh sử dụng những màu sắc, những đồ nội thất có tính tương khắc, làm ảnh hưởng đến đường tài lộc của gia chủ cũng như vượng khí của ngôi nhà.

Với người thuộc mệnh Hỏa, việc thiết kế nội thất cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Muốn tạo được vượng khí, tài lộc, gia chủ cần tuân thủ theo ngũ hành tương sinh – tương khắc. Trên cơ sở đó, trong ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ còn tương khắc là Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Do đó, khi thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa, gia chủ nên lựa chọn những yếu tố đại diện cho mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa để tăng sinh khí, dẫn nguồn năng lượng tốt vào nhà.
3 điều nên biết khi thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Về màu sắc

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc chính là yếu tố hình thành nên các trường năng lượng. Vì vậy, khi gia chủ mệnh Hỏa lựa chọn được màu sắc hợp phong thủy sẽ tạo nên sự hài hòa giữa các trường năng lượng âm dương. Qua đó phát huy những điều thuận lợi và hạn chế những bất lợi.

Vậy người mệnh Hỏa hợp với những màu sắc gì?

– Đó là các màu tương sinh (hành Mộc) như màu xanh lá cây

 

– Hoặc những màu thuộc bản mệnh Hỏa màu đỏ, hồng cam. Tuy nhiên, với những màu thuộc bản mệnh, gia chủ cần đặc biệt cẩn thận, bởi quá nhiều năng lượng rất dễ dẫn đến stress, nóng nảy…

– Chon gam màu cam – màu của danh vọng làm màu chủ đạo để căn phòng trở nên nhiều năng lượng

Về cách bài trí nội thất cho người mệnh hỏa

Vì mệnh Hỏa khắc Kim nên khi thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa, gia chủ không nên chọn đồ nội thất bằng kim loại. Thay vào đó là ưu tiên những đồ nội thất bằng gỗ như: Gỗ ép, gỗ vân, gỗ sơn phủ mài…

Màu sắc đèn trong trang trí nội thất nên sử dụng loại đèn vàng, tạo năng lượng ấm cúng đầy sức sống. Hoặc là ánh đèn hồng hoặc tím thiên về sự lãng mạn, tình yêu.

Đồng thời, để mang đến vượng khí cho ngôi nhà, gia chủ nên trồng thêm cây xanh. Tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng hợp với người mệnh Hỏa. Gia chủ nên ưu tiên chọn những cây thuộc họ xương rồng. Hoặc những cây có thể ra hoa, kết quả. Ưu tiên sử dụng chậu cây màu đỏ hoặc hồng để tăng thêm vượng khí.

 

Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng nên trang hoàng thêm bể cá, gương để kích hoạt thủy khí, cân bằng Hỏa khí trong nhà. Tuy nhiên, khi đặt gương, gia chủ không nên để đối diện cửa ra vào hoặc đối diện đầu giường ngủ vì có thể gây ra cảm giác bất an.

Về hướng nhà

Một trong những lưu ý không thể bỏ qua với người mệnh Hỏa – đó là hướng nhà. Theo phong thủy, người mệnh Hỏa hợp với các hướng Nam, Tây Nam, Đông Bắc. Còn các hướng khác như Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc, Bắc thì không được tốt.

Trong trường hợp nhà bạn không thể quay đúng hướng hợp với mình thì bạn nên mở cửa chính ra hướng đó. Đồng thời có thể chọn mái nhà nhọn hoặc tam giác để tạo nên sự tương hợp với mệnh Hỏa của mình.

Trên đây là một vài chia sẻ về thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bài trí nội thất hợp với mệnh của mình. Tuy nhiên, để đảm bảo một không gian hợp mệnh hoàn hảo, bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ từ các đơn vị thiết kế nội thất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi – Binba Decor sẵn sàng phục vụ bạn! Đến với Binba Decor, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một không gian sống tuyệt vời, tràn đầy vượng khí và tài lộc cho người mệnh Hỏa.

Tags:,

Chia Sẻ :

. 0981963993
.
.