Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất - pc Hiện Đại Luxury - 150m2 - a Mạo

Dự toán: 400.000.000 Chủ đầu tư: anh Mạo Loại hình: Chung Cư   Diện tích: 150m2 Chất liệu: MDF chống ẩm  Năm thực hiện: 2023 Địa chỉ:Thạch Thất, Hà Nội

Phong cách Hiện Đại Luxury 
Với thời buổi ngày nay, thiết kế nội thất được chú trọng hơn rất nhiều, nó mang đến sự sang trọng, thời thượng và cảm xúc cho người sử dụng. 
có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất từ trước tới nay chắc chắn là phong cách hiện đại luxury. 
Phong cách hiện đại Luxury bản chất chính là phong cách hiện đại nhưng được kiến trúc sư thiết kế thêm những điểm nhấn như hệ thống chiếu sáng, các vật liệu mang tính kim loại hay bóng gương, ánh sắc sử dụng tone màu trầm tạo nên một vẻ đep độc đáo của phong cách hiện đại. 
Phong cách hiện đại Luxury phù hợp với những lứa tuổi như thế nào? 
Thật ra, phong cách hiện đại Luxury có thể phù hợp với tất cả các lứa tuổi. tuy nhiên, nó sẽ tùy thuộc vào cả sở thích cũng như tính cách của mỗi người. theo như chúng tôi nghiên cứu thì khách hàng tầm tuổi từ trẻ cho đến 40 tuổi họ sẽ hay thiên hướng về phong cách hiện đại. Tiếp theo là độ tuổi từ 40 đến 50 họ sẽ thiên về phong cách tân cổ, cuối cùng là độ tuổi trên 50, họ sẽ thích phong cách gỗ tự nhiên ( phong cách đồng gia) 
Đây cũng chỉ là đánh giá khách quan của mình để bạn tham khảo , nó sẽ không thể chuẩn 100% vì như mình đã nói là còn tùy vào sở thích riêng của mỗi người. 
Còn bạn, bạn có thích phong cách nào, hãy để lại thông tin Dream House sẽ có đội ngũ Kiến Trúc Sư tư vấn nhiệt tình cho mình bạn nhé!

Xem thêm các mẫu thiết kế căn hộ chung cư: Tại đây!

Đăng kí tư vấn miễn phí : Tại đây

_______________________

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 1 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 100%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị sản phẩm đó.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc

Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!
-------------------
NỘI THẤT DREAM HOUSE
VPGD: căn A01 - L51 Vila An Vượng - KĐT Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội

Facebook: Nội thất Dream House Vietnam

Hotline: 18009243/ 0981.963.993

. 0981963993
.
.