Chat Facebook

Xu hướng màu năm 2023

Xu hướng màu năm 2023

.Màu xanh lam

Gam màu xanh lam sẽ có mặt trong bảng màu ưa thích của nhiều kiến trúc sư. Sự xuất hiện của bảng màu này tạo ra nét chấm phá ấn tượng cho không gian nội thất. Mang lại cảm giác bình an, thư thái nhưng đầy tự tin. Gam màu cũng dễ dàng trung hòa được với các gam màu khác trong bảng màu thiết kế
Thử nghiệm thêm các gam màu độc đáo

Không còn dừng lại ở những bảng màu an toàn và bão hòa. Giờ đây, người dùng có xu hướng trải nghiệm thêm các gam màu độc đáo cho không gian sống của mình. Không còn là kiểu pastel nhẹ nhàng, xu hướng màu trong năm 2023 là sử dụng nguyên bản màu sắc với nhiều sắc độ khác nhau. Ví dụ như màu hồng, cam hay xanh ngọc bích…
xu-huong-su-dung-cac-gam-mau-noi-bat

Các phong cách thiết kế nội thất trở thành xu hướng năm 2023

Phong cách thiết kế Retro, hoài cổ

Phong cách thiết kế mang đậm chất hoài cổ vô cùng cuốn hút. Mang cho mình cả nét đẹp hiện đại và hình thái quyến rũ cổ xưa. Chắc chắn sẽ đem lại nhiều cảm xúc trong nội tâm con người. Đồ nội thất trong phong cách Retro rất tinh tế với thiết kế khéo léo. Làm toát lên vẻ đẹp mộc mạc, chân thành nhưng cũng rất hiện đại.

Các bức tranh chủ đề trìu tượng, hiện đại rất được ưa thích trong phong cách thiết kế Retro. Màu sắc tạo điểm nhấn trong phong cách này có thể kể đến như nâu đỏ, cam ngọt hay nâu, xanh non…

Đem lại cảm giác có chiều sâu rất độc đáo, phong cách Retro chắc chắn sẽ là 1 trong những xu hướng thiết kế nội thất phổ biến trong năm 2023.

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách hiện đại, tối giản cho chung cư

Thiết kế hiện đại- tối giản tiếp tục là những từ khóa nổi bật, nhất là khi thiết kế cho các căn hộ chung cư tại Hà Nội. Xu hướng thiết kế đề cao công năng, hiện đại và tối ưu không gian là giải pháp cho tình trạng quỹ đất khan hiếm tại các vùng đô thị. Khi diện tích mỗi căn hộ chung cư không quá lớn để đầu tư cho các phong cách đòi hỏi không gian phải đủ lớn.

Xu hướng lựa chọn vật liệu nội thất 2023

Gạch kính làm sáng không gian

Gạch kính là vật liệu hiện đại nằm trong xu hướng lựa chọn nội thất năm 2023. Với khả năng cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên, mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà. Gạch kính là giải pháp tối ưu cho các căn hộ có diện tích hạn chế, bí bách,… Đồng thời, gạch kính còn giúp tiết kiệm năng lượng, ngăn chặn bực xạ rất tốt.

Vật liệu gỗ- Tài nguyên truyền thống và hữu cơ

Cho đến hiện tại, gỗ vẫn là nguồn vật liệu duy nhất có thể tái tạo. Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều không thể vắng mặt khi làm nội thất. Trong đó, gỗ công nghiệp đang ngày càng hoàn thiện nhiều tính năng ưu việt, khắc phục những nhược điểm mà gỗ tự nhiên đang có. Bề mặt phủ cũng đa dạng hơn và phát triển thêm nhiều các mẫu mã mới. Đáp ứng nhu cầu đổi mới không ngừng nghỉ của người dùng

vat-lieu-go-trong-thiet-ke-noi-that

.

Xu hướng trang trí nội thất 2023

Trang trí bằng họa tiết

Họa tiết hoa và hình học sẽ quay trở lại và trở thành xu hướng thiết kế nội thất không thể bỏ qua với mọi gia đình trong năm 2023. Họa tiết được ứng dụng vào nhiều thiết kế từ giấy dán tường, rèm cửa đến thảm trải sàn, khá phong phú để bạn tha hồ lựa chọn cho ngôi nhà nhỏ của mình.

Sử dụng đồ thủ công mỹ nghệ

Độc đáo và khác biệt là những yếu tố người dùng tìm kiếm trong thiết kế nội thất năm tới. Từ đây, các đồn thủ công mỹ nghệ, các tác phẩm lạ mắt được ưu tiên sử dụng hơn so với các món phụ kiện được sản xuất hàng loạt.

Gia chủ cũng không ngại ngần thể cá tính, đam mê thông qua những bức tranh ấn tượng. Không còn là những bức tranh treo “để đỡ trống”, mà thực sự là nghệ thuật phản ánh chủ nhân của nó.

Các mẫu đèn sáng tạo
den-sang-tao-cho-phong-ngu
Không chỉ dừng lại ở vai trò chiếu sáng, những mẫu đèn mà các gia đình lựa chọn được đánh giá chẳng kém những tác phẩm nghệ thuật. Chúng có thiết kế ấn tượng, độc đáo, dễ dàng trở thành điểm nhấn ở mỗi không gian sinh hoạt. Và đây cũng là một xu hướng trang trí nội thất được dự đoán sẽ “bùng nổ” trong tương lai.

Tags:,

Chia Sẻ :

. 0981963993
.
.