Chat Facebook

12 Cung Hoàng Đạo Với Từng Phong Cách Nội Thất Phần 2

12 Cung Hoàng Đạo Với Từng Phong Cách Nội Thất Phần 2

7. Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình thường có xu hướng yêu thích sự thanh lịch. Chính vì vậy phòng khách của gia chủ cung Thiên Bình nên lựa chọn những loại vật liệu tốt, được thiết kế rộng rãi cùng một chiếc bàn ăn lớn, bộ ghế sofa ấm cúng.
Thienbinh
Thanh lịch và nhẹ nhàng là những yếu tố cần thiết cho không gian sống hoàn hảo của Thiên Bình

Bạn là người có sự đam mê và am hiểu về nghệ thuật, chính vì vậy nên chọn những tác phẩm nghệ thuật mà bạn cho là ấn tượng để đặt làm điểm nhấn cho không gian sống. Những gâm màu xanh lá cây hoặc xanh dương cũng là các yếu tố khiến cho không gian sống của Thiên Bình được thanh bình, hài hòa và nhẹ nhàng hơn.Có một không gian sống ấn tượng và theo sở thích của mình là các yếu tố cần thiết giúp Thiên Bình có thể cân bằng và tập trung hơn vào công việc.

8. Bọ Cạp

Cung hoàng đạo bí ẩn và mãnh liệt nhất trong 12 cung hoàng đạo chính là Bọ Cạp. Phong cách thiết kế nội thất phù hợp với những người thuộc cung này chính là gam màu tối, tinh tế cùng các đồ nội thất thiết kế theo phong cách cổ điển, có chiều sâu.

Bocap
Không gian nội thất bí ẩn và tinh tế là những gì tuyệt vời nhất dành cho cung Bọ Cạp
 

Những gam màu có sắc thái mãnh liệt như đen, đỏ thẫm chính là những màu sắc được ưa chuộng trong không gian sống của những người này. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, không nên bố trí không gian sống có màu sắc quá tối tránh gây cảm giác ngột ngạt. Bạn có thể cải thiện chúng bằng cách cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên.Phong cách thiết kế nội thất tối giản cùng nến, gối lụa hoặc rèm nhung sẽ giúp tạo thêm sự huyền bí cho không gian sống của bạn.

9. Nhân Mã
Nhân Mã thường là những người có tinh thần tự do và lạc quan, yêu thích và say mê cái mới. Chính vì vậy chẳng có điều gì quá ngạc nhiên khi xuất hiện những tủ sách hay đồ lưu niệm trong phòng của Nhân Mã. Phong cách Bohemian có xu hướng rộng rãi và tự nhiên sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn. Bạn nên thiết kế các đồ nội thất từ vật liệu tự nhiên, có màu sắc tươi sáng như tím, đỏ hoặc hồng nóng.

Nhanma
Phong cách Bohemian mang lại nét hoàn hảo cho không gian sống của Nhân Mã

Nhân Mã là những người yêu thích ngoài trời, những chậu cây hoa, hồ cá, tiểu cảnh mini là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp không gian sống của bạn gần gũi với thiên nhiên, mang lại tâm trạng thoải mái cho người sử dụng

10. Ma Kết

Ma Kết được biết tới là những người yêu thích sự truyền thống, có nghĩa là phong cách thiết kế nội thất cần phải đảm bảo được công năng và phải thiết thực. Nhiều Ma Kết có xu hướng thiết kế căn nhà của mình theo phong cách truyền thống và thực tiễn. Đôi lúc có thể cách thiết kế này hơi cứng nhắc và có phần không thoải mái. Chính vì vậy bạn cần cân bằng giữa các yếu tố để tạo nên không gian yên bình, hoàn hảo và thoải mái.
Maket
Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và thực tế chính là những điều cần thiết cho không gian sống của Ma Kết
Một bộ ghế sofa bọc da, đồng hồ và đồ nội thất bằng gỗ đẹp mắt cùng các phụ kiện cổ điển chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn nhà truyền thống của Ma Kết. Các màu phù hợp cho cung của bạn thường bao gồm xanh lục, nâu, xám và hải quân. Tuy nhiên bạn cũng đừng quên đi một bó hoa tươi hoặc một tác phẩm nghệ thuật nổi bật giúp không gian sống trở nên ấn tượng hơn nhé.

11. Bảo Bình
Bảo Bình là những con người khá lập dị và nổi loạn, thích phá vỡ các quy tắc và cần có sự tự do để thể hiện được cái tôi, nét cá tính độc đáo của bản thân. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường rất sáng tạo và thích mọi thứ hiện đại, thuộc về tương lai. Chính vì vậy, nôi nhà của bạn không yêu cầu ấm áp, nhưng nó phải là một bức tranh lộng lẫy và xa hoa. Họ cũng yêu thích trang trí căn nhà bằng các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bằng kim loại và các vật liệu hiện đại như thép hoặc thủy tinh.
Baobinh
Phá vỡ mọi quy tắc có lẽ là ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng không gian sống của Bảo Bình​
Là một Bảo Bình, bạn cũng là người rất hòa đồng, bạn chắc chắn sẽ là người có nhiều bạn tới chơi nhà nhất trong các cung hoàng đạo. Vì vậy bạn cần tạo không gian sống rộng rãi, dễ dàng lau dọn để tiết kiệm được thời gian mỗi khi làm vệ sinh. Đặc biệt, những màu sắc như xanh lam chàm, tím, bạc cũng là những gam màu nổi bật, giúp không gian sống của Bảo Bình trở nên ấn tượng và cuốn hút.

12. Song Ngư

Song Ngư là cung hoàng đạo thuộc về nước giàu trí tưởng tượng, giàu cảm xúc, dịu dàng và luôn thích mơ mộng. Chính vì vậy phong cách thiết kế nội thất lý tưởng cho bạn chính là kiểu thiết kế vừa thanh lịch lại vừa mang lại tính phóng khoáng của biển.  Những màu sắc nhẹ nhàng như kem, trắng, xanh lá cây hoặc màu kết nối với đại dương nên được lựa chọn là màu chủ đạo cho ngôi nhà.
Songngu
Chủ đề biển là phong cách thiết kế phù hợp nhất với Song Ngư

Giấc ngủ là điều quan trọng với bất kì một ai, chính vì vậy các Song Ngu đừng ngại ngần mà không sắm cho mình một chiếc giường xa xỉ, rèm cửa tối màu sang trọng cùng chi tiết gối lụa êm ái ngay nhé. Bạn cũng sẽ cảm thấy yêu thích với không gian rộng lớn và tự nhiên mà những chi tiết này đem lại.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về phong cách nội thất ứng với 12 cung hoàng đạo. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được cho mình một phong cách thiết kế phù hợp nhất với sở thích và điều kiện của bản thân.

Nguồn : Sưu tầm


 


 
 
Tags:,

Chia Sẻ :

. 0981963993
.
.