Chat Facebook

Thi Công Thực Tế tại Biệt Thự An Vượng - Anh Tuấn

Dự toán: 1.400.000.000 VNĐ Chủ đầu tư: Anh Tuấn  Loại hình: Biệt Thự   Diện tích: 250m2 Chất liệu: Gỗ Melamine An Cường  Năm thực hiện: 2022 Địa chỉ: KĐT Dương Nội
Thiết kế tại biệt thự An Vượng với phong cách hiện đại. Mọi người thường hay sử dụng phong cách tân cổ cho căn biệt thự của mình nhưng ở đây, chúng tôi đã biến đổi nó theo phong cách hiện đại với tone màu vân gỗ óc chó kết hợp những mảng màu trầm khác tạo nên sự huyền bí và thể hiện một cá tính, phong cách riêng của gia chủ.


Khu vực bếp ăn

Phòng khách với đầy đủ các hạng mục sofa, bàn trà, tủ trang trí, kệ tivi, vách ốp ... 

hướng nhìn khu vực tivi



Một không gian sinh sẻo và cực chill cho gia chủ ở khu vực cầu thang từ tầng 1 lên tầng 2, ở đây chúng ta có thể nhâm nhi tách trà chiều và ngắm cảnh. đây cũng có thể là chỗ để một vài lọ hoa làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Khu vực bếp với đầy đủ bàn ghế ăn, tủ bếp, tủ chứa tủ lạnh, bàn đảo. với thiết kế độc đáo, lạ mắt mang đến không gian sang trọng cho căn phòng.  

phòng ngủ với diện tích rộng được bố trí thêm hệ tủ sách và khu làm việc, giúp tăng khả năng làm việc hiểu quả hơn cho gia chủ.


Gường ngủ với thiết kế đơn giản, xung quanh giường và vai giường được kết hợp bọc nỉ toàn bộ tạo cảm giác êm ái và ấm áp khi bước vào.

Hệ tủ quần áo rộng và cánh kính làm cho không gian thêm rộng hơn. 

Phòng ngủ 2 được thiết kế tone màu ghi xám nhã nhặn với họa tiết đơn giản 

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị sản phẩm đó.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc

Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!
-------------------
Nội thất Dream House:
Căn Hộ Mẫu: Phòng 31.06, tòa S2.03, chung cư Vinhomes Smartcity
VPGD: căn A01 - L51 Vila An Vượng - KĐT Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/

Hotline: 18009243/ 0981.963.993

. 0981963993
.
.