Chat Facebook

Cô Lan - Chung Cư Sapphire Hạ Long

Dự toán: 180 triệu đồng Chủ đầu tư: Cô Lan - Chú Tuấn Loại hình: Chung cư Diện tích: 98m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Hạ Long
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách được thiết kế nhẹ nhàng với gam màu trắng, trắng sữa. Bộ sofa chữ L được với đôn chữ nhật khung gỗ sồi chất liệu bọc nỉ thành không gian tiếp khách và thư giãn, kết hợp cùng bộ bàn trà khung gỗ công nghiệp được thiết kế với ngăn kéo để đồ. Một bộ đèn chùm dạng các ống tròn xếp lại với nhau tạo cảm giác ấm áp cho không gian. 
thietkephongkhach
Thiết kế phòng khách
Kệ tivi thiết kế dạng đặt đất phối màu giữa ván gỗ trắng, vân gỗ, và ván màu vàng chất liệu cốt MDF phủ melamin, phía trên là hệ đợt trang trí và vách ốp dạng nan gỗ chi tiết không quá cầu kì, tạo vẻ đẹp lịch sự ấm áp cho không gian. Bộ bàn ghế ăn cũng được làm cùng chất liệu với bộ sofa, 1 bộ phụ kiện treo tường đĩa đá.

k10
k3 noithatphongbep
Nội thất phòng bếp
Nội thất phòng bếp cùng màu vân gỗ với phòng khách, bếp chữ L được thiết kế thêm hệ quầy bar để tăng diên tuisch sử dụng cho không gian bếp. Quầy bar có tác dụng làm khu vực bày đồ ăn vừa có tác dụng làm bàn ăn. Toàn bộ khung bàn được thiết kế bằng avsn gỗ công nghiệp, mặt bàn được thiết kế đá đen vân mây tạo nét sang trọng lịch sự cho không gian. Màu đá đen vừa sang trọng, lịch sự mà cũng đảm bảo tính thẩm mĩ trong quá trình sử dụng vì màu sắc đá đen không rõ vết xước và vệt bẩn. 
k5 noithatphongbep

k9
Nội thất phòng khách bếp
Tủ bếp sử dụng chất liệu cốt mdf lõi xanh chống ẩm phủ melamine an cường, thùng dạng vân gỗ còn cánh sử dụng dạng trơn trắng. Các công năng tủ được thiết kế phù hợp, liên hoàn tủ lạnh, bồn rửa rồi đến bếp nấu ăn, đặc biệt phần giá bát được thiết kế thêm tay nâng blum, giá bát nâng hạ. Tay nâng blum giúp giữ vị trí cánh tủ ở bất kì vị trí nào, giá bát nâng hạ có tác dụng nâng hạ giá bát lên cao, xuống thấp và lấy đồ thuận tiện hơn. 

k8
k7
Từ khu vực bếp sẽ nhìn ra cửa chính là tủ giày, tủ giày thiết kế cao kịch trần để tối ưu hóa công năng cho khu vực này, bên cạnh được thiết kế thêm 1 ghế ngồi và 1 gương lớn. Phong cách hiện đại hướng tới sự đơn giản và tối ưu hóa công năng nên các chi tiết mà KTS của chúng tôi thiết kế ra luôn đúng chuẩn mực, không rườm rà và thừa thãi, luôn hướng tới mục đích sử dụng nhất định.
phongngubome
Phòng ngủ bố mẹ
Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế theo mặt bằng bố trí của đầu tư, các hạng mục được thiết kế lại theo ý tưởng và sở thích của nhân căn phòng. Vân gỗ là màu sáng vì vậy KTS của chsung tôi đã dán nhấn 1 phần tường đầu giường bằng giấy dán tường màu xám để tạo nên sự ấm áp hơn cho không gian. Rèm cửa sử dụng rèm mềm 2 lớp cản nắng Hàn Quốc, chất liệu voan kết hợp với vải thô mềm thả rủ tạo nét mềm mại cho không gian. 
n2
Bàn được đặt đối diện giường ngủ, phần bàn phấn được thiết kế khá đặt biệt, bàn phấn tích hợp làm bàn làm việc, đây là thiết kế khá thông minh.
Bàn phấn có gương trang điểm có thể lật lên, lật xuống, phần khoang bàn chia ô để nữ chủ nhân để đồ trang điểm, khi không sử dụng hạ gương xuống lại thành bàn làm việc. Phía trên sử dụng các hệ đợt để đồ và sách vở, tài liệu.n3 n4
Thiết kế phòng ngủ
Đây là mẫu phòng ngủ và làm việc của nam chủ nhân ngôi nhà, chú tâm sự với KTS của chúng tôi rằng chú hay phai làm việc khuya, chú không muốn ảnh hưởng tới giấc ngủ của cô nên thiết kế cho chú 1 phòng vừa có thể làm việc và nghỉ ngơi. Phòng ngủ này diện tích nhỏ, để tiết kiệm diện tích không gian, KTS đã thiết kế tủ áo cánh lùa, cạnh tủ quần áo là vị trí tab đầu giường nhỏ nhắn đặt đèn ngủ và sách, bên được thiết kế thêm 1 gương treo đứng để chủ nhân có thể ngắm nhìn, chỉnh sửa quần áo, tóc tai thật chỉn chu trước khi ra ngoài.
n5 n6 phongngucongai
Phòng ngủ con gái
Nhà cô chú có 2 cô con gái xinh xắn, cả 2 đều đang học tập và làm việc tại Mỹ. Con con gái thứ hai đang đi học nên cứ dịp nghỉ hè lại về thăm nhà, cô chú thiết kế phòng này dành riêng cho con. Cô bé tính cách khá năng động và trẻ trung, thích sự đáng yêu nên kiến trúc sư của chúng tôi đã thiết kế phòng ngủ này không quá trẻ con, cũng không quá người lớn để phù hợp với cô bé.
n8
Đối diện giường ngủ KTS của chúng tôi đã thiết kế trang trí bằng hộp tổ ong thay cho các hệ đợt, nhìn không gian có phần đáng yêu hơn rất nhiều. n9
Bàn trang điểm được thiết kế gồm bàn phấn đặt đất kết hợp gương treo tường chất liệu gương Bỉ bọc da cao cấp xung quanh. Điểm nhấn của không gian  phần mảng tường được thiết kế nhấn đổi màu khác với màu trắng nguyên bản của căn hộ, phần đầu giường được treo 1 bức tranh con cú dễ thương.



 
. 0981963993
.
.