Chat Facebook

Anh Nam - Nội Thất Chung Cư Saphire Quảng Ninh

Dự toán: 180 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Nam Loại hình: Chung cư Diện tích: 92m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2019 Địa chỉ: Hạ Long
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Phòng khách được thiết kế với gam màu xám nhẹ nhàng của bộ sofa, kết hợp với kệ tivi đặt đất kiểu dáng tảng nahx, nhẹ nhàng. Điểm nhấn của không gian phòng khách là giấy dán tường và các vách ốp tường sau sofa và kệ tivi, lựa chọn chất liệu và màu sắc khác với màu cơ bản của màu tường tạo sức sống khác biệt cho không gian. 
noithatphongkhachchungcu
Thiết kế nội thất phòng kháchk3
Nội thất phòng khách bếp
noithatkhachbep
Nội thất phòng khách
Phòng khách bếp liền nhau, có hướng nhìn ra cửa ban công, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên này nên không gian khu vực này rất thông thoáng và ngập tàn ánh sáng. 
noithatphongbep
Nội thất phòng bếp
Phòng bếp được thiết kế dạng chữ L, công năng bếp liên hoàn từ tủ lạnh đến bồn rửa và bếp từ được bố trí rất hợp lí. Để tiết kiệm không gian, KTS đã thiết kế bàn đảo thành bộ bàn ăn 6 ghế tiện dụng.noithatphongkhachbep
Nội thất phòng khách bếp
Từ bếp nhìn ra khu vực tủ giày sẽ thấy hệ tủ giày thiết kế cao kịch trần, phần dưới sử dụng để giày, phần trên sử dụng để đồ trang trí và tạp trí, tờ rơi. Khu vực này KTS còn bố trí thêm vị trí ngồi nghỉ để khi đi giày, dép thuận tiện hơn. 
noithatphongngu
Nội thất phòng ngủ
Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế với các gam màu tương phản khá mạnh, gam màu nhẹ làm dịu đi màu của những gam màu mạnh, gam màu mạnh xanh, đỏ tạo điểm nhấn cho không gian. 
thietkephongngu
Thiết kế phòng ngủ
thietkenoithatphongngu
Thiết kế nội thất phòng ngủ
noithatphongngube
Nội thất phòng ngủ bé
Phòng ngủ bé được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng không quá cầu kì với hệ giường phản kết hợp với tủ quần áo và 1 hệ bàn học, giá sách cho 2 bé. Đây là phòng ngủ cho 2 bé trai nên KTS đã lựa chọn màu xanh dương là màu sắc chủ đạo cho căn phòng, nhấn nhá 1 chút là sắc vàng cho phần giá sách. 
thietkephongngube
Thiết kế phòng ngủ bé
phongngube
Phòng ngủ bé
phongngukhach
Phòng ngủ khách
Gia đình thỉnh thoảng có khách ghé thăm nên anh chị muốn thiết kế 1 phòng ngủ thành phòng nghỉ cho khách và cũng có thể tận dụng làm bàn làm việc. Phòng nghỉ khách có diện tích khá nhỏ nên được thiêt kế 1 bộ sofa và 1 hệ bàn làm việc, giá sách, màu sắc lựa chọn đơn giản nhẹ nhàng đồng bộ với màu sắc phòng ngủ master.
phongnghikhach
Phòng nghỉ khách
thietkephongngukhach
Thiết kế phòng ngủ khách
. 0981963993
.
.