Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Unimax Twin Tower 210 Quang Trung - Chị Oanh

Dự toán: 160 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Oanh   Loại hình:  Chung cư   Diện tích:  90 m2 Chất liệu:   Thái Lan Năm thực hiện: 2020 Địa chỉ: Chung cư Unimax

Nội thất căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, KTS đã lựa chọn phối kết hợp giữa vân gỗ tối đồng màu với màu sàn và vân gỗ trắng tạo nên sự đồng bộ cho căn hộ. Một tấm thảm lông được trang trí dưới bộ sofa, tấm thảm với hoa văn chìm nổi, tạo điểm nhấn và sự ấm áp hơn cho không gian. Khu vực phòng khách được KTS thiết kế thêm các hệ tủ âm tường vừa tăng độ thẩm mĩ, vừa tăng thêm diện tích sử dụng cho không gian.

Sofa chất liệu nỉ, khung gỗ sồi vững dựa sát tường, để tăng điểm tựa KTS đã thiết kê stheme hệ tủ trang trí nối tiếp cột, giúp giam bớt diện tích chết cho không gian. 
Khu vực phòng bếp được thiết kế khác đặc biệt, mặt bằng phòng bếp không được vuông vắn nhưng qua bàn tay KTS đã bố trí công năng các khu vực này vẫn được đảm bảo, tủ bếp chữ I đảm bảo công năng 3 khu vực lưu trữ, khu vực sơ chế và khu vực nấu nướng. Đầu hồi tủ đã được KTS thiết kế tạo tròn giúp giảm sự va chạm.
Tủ được thiết kế kịch trần bằng chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm phủ melamine, tủ dưới dùng melamine vân gỗ, tủ trên dùng melamine trắng. Đặc biệt tủ  bếp được thiết kế kính ốp bếp cũng là đá vân mây giống bàn bếp, tạ sự nhất quan đồng điệu và hệ tủ còn được thiết kế thêm 1 hệ đèn led, hệ đèn led vừa có tác dụng trang trí vừa tạo sự tiện lợi cho quá trình nấu ăn của nữ chủ nhân.

Các phòng ngủ đều được thiết kế với giường, tủ áo, bàn làm việc và giá sách theo đúng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Đèn phòng ngủ hơi đặc biệt 1 chút, phòng sử dụng hệ thống đèn 3 màu, trần thạch cao giật cấp tạo thành các điểm nhấn sáng cho không gian. Bên cạnh đó các giá sách và đầu hồi tủ cũng được thiết kế hệ đèn led, vừa điểm nhấn, vừa cung cấp ánh sáng cho không gian. 
Phòng ngủ tiếp theo được thiết với giường 1m6, bàn làm việc  hướng nhìn ra cửa sổ, giá sách thiết kế ăn theo đầu hồi của tủ vừa tiện ích, vừa tiết kiệm không gian. Các hộc tủ và đầu hổi đều được thiết kế thêm các hệ đèn led và thắp sáng cho căn phòng.
Phòng ngủ nhỏ cuối cùng được thiết kế cùng màu vân gỗ với các phòng tạo sự thống nhất cho cả nhà. Phòng này dành cho cô gái lớn trong nhà, cô gái chỉ về vào dịp cuối tuần nên đồ không quá nhiều, chỉ bố trí đồ nhỏ gọn nhất, tạo không gian thoải mái. Việc bố trí đồ nhỏ gọn còn giúp không gian có thêm chỗ để đặt 1 chiếc piano.
Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị hợp đồng.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín.
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc
Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!

-------------------
Nội thất Dream House:
VPTK: 02 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Căn Hộ Mẫu: Phòng 709 tòa A2, Chung cư IA20, KĐT Nam Thăng Long
Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/
Hotline: 18009243/ 0981.963.993
. 0981963993
.
.