Chat Facebook

Thiết Kế Showroom Căn Hộ Thạch Thất - 150m2 - Anh Mạo

Dự toán: 350.000.000 Chủ đầu tư: Anh Mạo Loại hình: Biệt Thự   Diện tích: 150m2 Chất liệu: MDF chống ẩm  Năm thực hiện: 2023 Địa chỉ: Thạch Thất Hà Nội    

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DREAM HOUSE GIỮA BAO ĐƠN VỊ NỘI THẤT KHÁC?

Bài viết này chỉ muốn thể hiện lăng kính suy nghĩ của chúng tôi. Để khách hàng hiểu hơn về chúng tôi, tránh bỏ lỡ nhau và có những sự phối hợp tốt với nhau khi bước vào giai đoạn thiết kế thi công. 

Trên thị trường hiện nay nội thất khá phổ biến và nhiều công ty nội thất hình thành. Nhưng Dream House có điều gì khác biệt để khách hàng tin tưởng, lựa chọn?

1. Cung cấp dịch vụ trọn gói: 

Cải tạo, thiết kế thi công nội thất từ đập phá, xây tường, điện nước cho đến ốp lát, thạch cao sơn bả và thiết kế thi công nội thất chìa khóa trao tay. Việc tối ưu quá trình như vậy sẽ tiết kiệm thời gian, cũng như đồng bộ hóa không gian ngôi nhà

2. Quy trình tối ưu và chuyên môn hóa:

Do phần nhân sự quản trị công việc và cần làm teamwork nhiều, mỗi nhân sự sẽ chuyên môn hóa một công đoạn để phát huy thế mạnh. Việc lên ý tưởng thiết kế cho đến thi công chúng tôi sẽ đồng hành, chủ động đưa ra các ý tưởng và sàng lọc để mang lại phương án tốt nhất. Bên cạnh đó, luôn đồng hành cùng khách hàng để dự án được kiểm soát chặt chẽ về mặt kĩ thuật và thẩm mỹ ( Từ concept đến triển khai kĩ thuật). 

3.Có xưởng sản xuất riêng:

Đây cũng là một điểm khác biệt lớn so với các đơn vị khác. Với quy mô xưởng sản xuất gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp khoảng 3000m, đảm bảo về tiến độ thi công, mà không lo về mức giá so với thị trường

4. Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế thi công.

Chúng tôi đồng hành với khách hàng ngay cả sau khi hoàn thiện với cam kết “Bảo hành 2 năm, bảo trì 4 năm”, thay vì “ đem con bỏ chợ” ngay sau khi thi công xong. 

Dream House rất mong quý khách hàng tìm hiểu, đồng hành cũng như luôn ủng hộ chúng tôi. 

phòng khách 2 (1) phòng khách 2 (2) phòng khách 2 (3) phòng khách 2 (4) phòng bếp (1) phòng bếp (2) bếp 1 (1) 1 (9) 1 (13) làm việc ngủ master (3) ngủ con (2) ngủ con (1)

. 0981963993
.
.