Chat Facebook

Anh Tú - Nội Thất Chung Cư Phố Nối Hưng Yên

Dự toán: 120 triệu đồng Chủ đầu tư: Anh Tú Loại hình: Chung cư Diện tích: 50m2 Chất liệu: An Cường Năm thực hiện: 2020 Địa chỉ: Phố Nối - Hưng Yên
noithatchungcu
Nội thất chung cư
Căn hộ 1 phòng ngủ, 1 khách bếp được thiết kế nhỏ xinh trong diện tích hơn 40m2, đây là không gian hợp lí dành cho đôi vợ chồng trẻ. 

noithatkhachbep
Nội thất khách bếp
Từ cửa chính bước vào là khu vực để tủ giày, tủ giày lửng được thiết kế với 2 ngăn kéo, 3 khoang tủ đứng và 1 khoang ngang dùng để giày, dép, mũ bảo hiểm và chìa khóa. Phía trên tủ giày được thiết kế giá đỡ bằng khung gỗ và hệ đợt trang trí. 
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách được thiết kế với đầy đủ các hạng mục chính gồm sofa, bàn trà, kệ tivi, KTS đã kết hợp độc đáo giữa các chất liệu với nhau đặc biệt là chất liệu gỗ, đá, nỉ. Bộ sofa chữ I chất liệu nỉ trắng kem khung gỗ sồi kết hợp cùng bộ bàn trà đá. Kệ tivi treo kết hợp cùng tấm ốp giả đá PVC, tấm ốp PVC được trang trí bằng đường chỉ vàng xẻ dọc, đường chri này không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có tác dụng hạn chế sự giãn nở vì nhiệt của chất liệu. 
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
e6b5568faece57900edf noithatphongbep
Nội thất phòng bếp
Bố trí mặt bằng khu vực phòng bếp dựa trên bố trí cơ bản của chủ đầu tư, KTS của chúng tôi đã bố trí lại vị trí từng hạng mục của bếp để tối ưu hóa công năng. 
noithatphongngu
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, không quá cầu kì mà cực kì ấm cúng. Diện tích phòng ngủ hơn 10m2 được bố trí với các hạng mục cơ bản gồm giường, tủ, bàn phấn, tab đầu giường, để tiết kiệm diện tích và tối ưu công năng KTS của chúng tôi đã thiết kế hệ tủ lùa cho tủ áo.
4567a83f507ea920f06f
. 0981963993
.
.