Chat Facebook

Chị Linh - Nhà Riêng Sóc Sơn

Dự toán: 210 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Linh Loại hình: Nhà riêng Diện tích: 120m2 Chất liệu: Malaysia Năm thực hiện: 2019&2020 Địa chỉ: Sóc Sơn-Hà Nội
noithatphongkhach
Nội thất phòng khách
Phòng khách được thiết kế với tông màu kem sáng kết hợp cùng với ánh sáng tự nhiên từ cửa kính giúp không gian luôn bừng sáng mỗi khi bước vào. Một bộ sofa chữ L dài kết hợp đôn và ghế nghỉ. KTS đã tinh tế lựa chọn màu sắc kem trắng và chất liệu nỉ tác dụng mềm hóa các đường nét trong thiết kế. 
mauphongkhach
Mẫu phòng khách
Một chiếc bàn trà di động được bố trí cạnh đôn dài, KTS của chúng tôi đã tinh ý khi trao đổi gia chủ biết các thành viên trong ngôi nhà có thói quen đọc báo và tạp chí, bàn trà kính này là nơi để tạp chí và ngồi thư giãn, hướng view nhìn ra cửa là khu vườn thoáng đãng, xanh mát. Bàn trà hình hộp chữ nhật chất liệu kính kết hợp đá trắng vân mây tạo nét đẹp trang nhã cho không gian, các đường chỉ vàng bao quanh bàn trà tạo điểm nhấn, xóa đi sự trầm lặng, vô tri của đồ vật. 
Vách ốp sau sofa được thiết kế dạng mặt phẳng kết hợp với đường chỉ vàng, bên cạnh là tủ để đồ được chia khoang nhỏ bằng đợt kết hợp đèn led trang trí tạo sự lấp lánh cho hệ tủ. 
thietkephongkhach
Thiết kế phòng khách
Khu vực tivi được kết hợp giữa màu trắng của kệ tivi, đá trắng vân và vách ốp, kệ tủ dạng vân gỗ óc chó. 
thietkephongbep
Thiết kế phòng bếp
Phòng bếp được thiết kế với tủ bếp trên và tủ bếp dưới, tủ bếp dưới được thiết kế với hình L để tăng không gian sơ chế, chế biến đồ ăn còn tủ bếp trên chỉ làm tủ chữ I, phần còn lại thiết kế hệ treo đồ. Cách thiết kế này sẽ không có quá nhiều hộc tủ để đồ mà được thay thế bằng các giá đỡ giúp không gian tủ bếp sẽ thoáng hơn và cũng tiết kiệm chi phí. 

Một bàn ghế ăn 6 ghế được đặt giữa phòng khách, chất liệu bàn đá chân khung sắt sơn tĩnh điện kết hợp với ghế ngồi bọc da tạo nét đẹp sang trọng cho căn phòng. 
Vị trí đặt tủ lạnh được thiết kế kết hợp cùng với hệ tủ rượu. Hệ tủ rượu, khoang chứa tủ lạnh, vách ốp tivi được thiết kế trùng màu với tủ bếp để tạo nên sự đồng bộ cho căn phòng. 
 noithatphongngu
Nội thất phòng ngủ 
Nội thất phòng ngủ bố mẹ được kết hợp giữa màu kem vàng và màu gỗ sẫm màu. Giường ngủ làm đơn giản, đầu giường trang trí với ốp nỉ màu trắng sữa. Đầu giường để tránh sự nhàm chán, KTS đã thiết thêm họa tiết trang trí bằng nhôm inox mạ vàng tạo sự nhấn nhá cho bức tường trắng. bàn phán được bố trí cạnh giường ngủ, thiết kế đồng màu với đầu giường.    

Phòng ngủ bé gái được thiết kế với màn sắc hồng kết hợp xanh da trời tươi sáng. Toàn bộ giường ngủ được bọc nỉ xanh tạo sự ấm áp cho không gian. Tủ quần áo, kệ tivi được thiết kế màu xanh đồng màu tạo sự tươi mát. Cô bé cũng đã đến tuổi biết làm điệu nên chúng tôi đã tư vấn thiết kế cho cô bé bàn trang điểm nhỏ xinh bên cạnh giường ngủ, còn phía bên kia sẽ là bàn học và giá sách. 

Phòng ngủ bé trai được thiết kế hệ giường phản với mục đích tiết kiệm không gian và tăng khoảng lưu thông cho căn phòng. Phòng ngủ này của cậu con trai nên các chi tiết đều rất đơn giản, nhẹ nhàng, màu sắc trầm ấm không tươi sáng như phòng cô con gái. Đồ vậy được thiết kế chủ yếu là các đường thẳng, dứt khoát, khỏe khoắn. 
 
. 0981963993
.
.