Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 2N1WC VinhomesSmartcity - Chị Hà

Dự toán: 170 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Hà   Loại hình:  Chung cư   Diện tích: 54m2 Chất liệu: Gỗ Melamine An Cường Năm thực hiện: 2021 Địa chỉ: Vinhomes Smartcity


Lối thiết kế hiện đại sang trọng là xu hướng mới nổi trong thời gian gần đây. Gam màu chủ đạo được lựa chọn cho không gian là gam màu trắng kém kết hợp với đồ rời, đồ decor mạ vàng tạo nét sang trọng, tinh tế cho không gian. 


Không gian phòng khách bếp liền nhau được thiết kế với đầy đủ các công năng cơ bản gồm tủ giày, tủ bếp, bàn ăn, sofa, bàn trà, kệ tivi, bàn thờ. Ngoài ra không gian được nhấn nhá thêm bằng vách ốp gương, vách ốp đá và tấm thảm lông mềm mại ấm áp. 

Tủ bếp được thiết kế dạng bếp chữ L, với diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo những công năng cơ bản gồm khoang chứa tủ lạnh, bồ rửa bát, bếp nấu, vị trí máy rửa bát, lò vi sóng, khoang để phụ kiện giá bát, giá xoong nồi, giá dao thớt. Chất liệu sử dụng cho cánh tủ bếp là chất liệu acrylic Cao cấp không đường viền của An Cường càng tôn nên vẻ đẹp sang trọng cho khu vực bếp.

Phòng ngủ master được thiết kế làm đẹp tường bằng các đường phào chỉ. các hạng mục nội thất được thiết kế dạng cánh phẳng theo phong cách hiện đại, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách tân cổ điển và hiện đại. 

Bên cạnh cửa sổ được bố trí gồm đôn dài và hệ bàn phán, dây sẽ là vị trí lí tưởng của nữ chủ nhân căn hộ ngồi ngắm thành phố cả ban ngày lãn đêm, tay cần quyển sách nhâm nhi tách trà thơm phức.

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế cho 2 thành viên nhí ở, không gian phòng khá nhỏ chỉ hơn 8m2 nên việc bố trí công năng cần được cân nhắc rất nhiều, Phòng có 1 hệ giường tầng, 1 hện 2 bàn học giá sách, 1 hệ cầu thang hộp vững chắc để các bé leo lên giường tầng 2 dễ dàng và giá sách cạnh giường. Vì không gian nhỏ nên KTS đã không bố trí thêm tủ áo thay vào đó tận dụng các gầm giường, gầm cầu thang tạo thành các khoang để đồ gấp gọn cho 2 bé. 
. 0981963993
.
.