Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Vinhomes Smartcity Căn 80m2 - Chị Huyền

Dự toán: 170 triệu đồng Chủ đầu tư: chị Huyền   Loại hình:  Chung cư   Diện tích: 80m2 Chất liệu: Gỗ melamine An Cường Năm thực hiện: 2021 Địa chỉ: Vinhome Smartcity

Căn hộ chung cư Vinhome Smart City với diện tích 80m2 bao gồm 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đậm nét cá tính của gia chủ. Các yếu tố công năng được tính toán kỹ lưỡng và khoa học để căn nhà thêm phần thoáng đãng và rộng rãi, mang đến một không gian sống đầy sang trọng, đặc sắc riêng biệt và tối giản chi phí.




Phòng khách: Với diện tích không gian nhỏ nên chúng tôi đã bố trí những món đồ đơn giản nhẹ nhàng và hài hòa màu sắc để hợp mệnh với gia chủ tạo nên màu sắc tinh tế cho một không gian gần gũi, ấm cúng. Thiết kế hiện đại tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào những khoảng không gian trong nhà, vứt bỏ những chi tiết rườm rà, không cần thiết.


Tạo sự khác biệt cho căn nhà thêm thoáng rộng hơn bằng mái vòm tinh tế, độc đáo hòa cùng sơn điểm nhấn ấn tượng "tông xuyệt tông” gam màu ấm áp.




Thiết kế hình mái vòm giúp cho nhà thêm khoáng đạt với những khoảng không gian mở, khiến ngôi nhà trông rộng hơn. 


Phòng ngủ con được sự dụng gam màu nữ tính, đáng yêu với sự bố trí đầy đủ công năng đúng với màu sở thích của bé, tạo cho bé một không gian lí tưởng để học tập và ngủ ngơi.


Phong cách nhẹ nhàng được thiết kế trong phòng ngủ master tạo nên sự tiện nghi, thanh lịch, không cầu kỳ mà đem lại không gian hài hòa và sang trọng.


Phòng ngủ bé trai mang màu trung tính, dễ phối cùng với bố trí sắp xếp đồ ngộ nghĩnh đáng yêu. Với view gần cửa sổ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tạo cho không gian chill hơn với không gian ngắm toàn thành phố lên đèn mờ ảo lung linh.

. 0981963993
.
.