Chat Facebook

Anh Mạo - Chung Cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Dự toán: 200 triệu đồng Chủ đầu tư: Chị Phương  Loại hình:  Chung cư  Diện tích:  80m2 Chất liệu: Gỗ MDF chống ẩm An Cường Năm thực hiện: 2020 Địa chỉ: Hà Nội
Vinhomes Smart City (Vinhomes Sportia) là thành phố thông minh phía Tây của thủ đô Hà Nội. Dự án không chỉ là Đại đô thị thông minh đẳng cấp Quốc tế đầu tiên ở Việt Nam với các giải pháp toàn diện chưa từng có mà còn có lợi thế nằm trên trục giao thông hiện đại bậc nhất mà còn sở hữu công viên GYM lớn nhất Việt Nam với 1000 máy tập, cùng 200 máy tập rải rác khắp các phân khu mang đến cho cộng đồng cư dân không gian giải trí, luyện tập thể thao hoàn hảo, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe người Việt.
Sau đây là một căn hộ mẫu (s2-03) đã được Dream House lên thiết kế 3d và thi công :

Đây là phòng khách nhìn hướng ra ngoài logia, chúng ta có thể thấy nơi này được ánh sáng chiếu vào rất nhiều làm căn hộ thêm rõ nét.
 
Ở đây chúng ta có thể thấy một chiếc kệ tivi được thiết kế độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, một tấm thảm màu nâu làm nổi bật thêm chiếc bàn trà nhỏ xinh được đặt ở giữa.
 


Tủ kệ trang trí kết hợp thêm đèn led tạo sự nổi bật, bên cạnh đó ta có thể thấy một bên tủ là vách ốp và bên kia là vách gương dán cùng với bộ sofa màu đen tạo thêm sự hài hòa không kém phần sang trọng cho phòng khách.
Nhìn đây ta cũng có thể thấy là chủ nhà theo Đạo chúa với các bức tượng của chúa được treo phía trên bàn ăn. 

 

Hướng nhìn từ phòng khách vào khu bếp, ở đây ta có thể thấy căn hộ này khu bếp, bàn ăn, và phòng khách được nối tiếp nhau do diện tích căn hộ không lớn.
Nhìn qua tổng thể ta thấy được cách bố trí hợp lí, hài hòa của khu bếp tuy nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tất những đồ dụng cụ và thiết bị.

 

Sự kết hợp màu trắng và đen giữa tủ trên và tủ dưới tạo điểm nhấn và độc đáo làm nổi bật lên khu bếp
Xu thế đèn led lắp ở đáy tủ bếp chiếu xuống bàn bếp đang rất thịnh vừa đẹp, nổi bật lại tạo thêm ánh sáng cho khu bếp khi nấu nướng.

 
Phòng ngủ con thiết kế với gam màu hồng nhạt và trắng hài hòa, bên cạnh đó ta có đợt kệ trang trí có thể để sách vở hoặc những đồ vật ngộ ngĩnh của trẻ yêu thích
Trên tường được vẽ những hình ảnh dễ thương và các bức tranh hoạt hình làm cho các bé khi vào đã thấy thích thích ngay bởi sự đáng yêu của căn phòng này.


Một góc căn phòng có chiếc tủ xinh xinh màu trắng hồng kết hợp của bé.


Hướng nhìn cho ta thấy cách bố trí hài hòa của các đồ dùng trong căn phòng ngủ của bé
Cạnh tủ quần áo cũng có thêm phần kệ tủ trang trí kết họp với đèn led tạo sự nổi bật lung linh của căn phòng.
Dưới giường chúng ta có thể để không gian đó thay vào làm ngăn kéo và để đồ tiết kiệm không gian cho căn phòng thêm gọn gàng và ngăn nắp.



Một góc nhỏ của phòng làm việc, ở đây ta có bộ bàn ghế, một chiếc đồng hồ, đợt trang trính hình ống lục giác và các hình vẽ lục giác được bố trí hài hòa và có sự tương đồng với nhau.


Một góc còn lại của phòng làm việc.


Ta thấy phòng làm việc này có thể dành cho 4 người sử dụng khoảng không gian được tính toán đến mức tốt nhất. 
Bên trên ta có tủ sách sử dụng để tài liệu hoặc những quyển sách, và có kết hợp led vừa có ánh sáng căn phòng lại vừa nổi bật và thêm công dụng soi sáng cho ta dễ dàng thấy được đồ ta cần lấy.



Góc nhỏ của phòng ngủ master. 
Tủ quần áo được làm âm theo thiết kế của căn phòng tạo nên sự rộng rãi không bị lộ ra. Màu trắng của tủ được nổi bật lên nền xám của các vách ốp và thảm của căn phòng.



Góc đối diện giường ngủ ta có một chiếc kệ tivi kéo dài kết hợp làm bàn trang điểm.
Bàn trang điểm được ánh sáng tử cửa sổ căn phòng chiếu vào rất nhiều.


Hai tấm acrylic bóng gương màu đen kết hợp với nẹp đồng vàng tạo nên sự tinh tế. Vách ốp màu ghi đan xen cũng là điểm nổi bật của căn phòng với chiếc giường màu và thảm trải sàn cũng màu tối tạo nên sự hài hòa về màu sắc. Nhưng ánh sáng từ của sổ căn phòng chiếu vào làm căn phòng cũng không bị tối mà ngược lại làm nổi bật các món đồ trong phòng.
----------------------
Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị hợp đồng.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín.
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc
Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!

-------------------
Nội thất Dream House:
VPTK: 02 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Căn Hộ Mẫu: Phòng 709 tòa A2, Chung cư IA20, KĐT Nam Thăng Long
Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/
Hotline: 18009243/ 0981.963.993
. 0981963993
.
.