Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Vinhomes Ocean Park Căn 63m2 - Anh Tuấn

Dự toán: 130 triệu đồng Chủ đầu tư: anh Tuấn   Loại hình:  Chung cư   Diện tích: 63m2 Chất liệu: Gỗ melamine An Cường Năm thực hiện: 2020 Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park

Hiện đại đơn giản là phong cách thiết kế được lựa chọn cho căn hộ 63m2 tại Vinhomes Ocean Park. Lối tiết kế đơn giản, mộc mạc tập trung vào công năng và tiết kiệm tối đa diện tích giúp không gian luôn thoáng mát và thông thoáng hơn. Gam màu vân gỗ vàng kết hợp với màu trắng kem càng giúp không gian có thêm nhiều ánh sáng hơn. 

Phòng khách và bếp liền nhau diện tích không quá lớn nên KTS của Dream House phải tính toán và khéo léo lựa chọn các đồ nội thất để vừa đáp ứng đủ công năng mà vẫn đảm bảo không gian lưu thông cho căn hộ. 

Khu vực +1 được thiết kế thành khu làm việc kết hợp giường nghỉ, khu vực này bình thường sẽ là khu làm việc, thư giãn khi nhà có khách sẽ thành khu nghỉ ngơi cho khách tới chơi nhà. Khu vực này được thiết kế thêm 1 hệ tủ rượu kết hợp trang trí, các đồ nội thất đều được thiets kế nhỏ gọn tránh gây cản trở nguồn ánh sáng tự nhiên cung cấp cho căn hộ.
Khu vực phòng bếp được thiết kế dạng bếp chữ L và được làm kịch trần để tối ưu công năng sử dụng hơn cho khu vực này. Một phần đầu hồi bếp sát cửa được thiết kế thêm vách CNC vừa có tác dụng trang trí vừa có tác dụng đảm bảo an toàn cho người đi từ phía ngoài vào ben trong căn hộ khi đang diễn ra hoạt động nấu nướng.
Phòng ngủ master được thiết kế với giường ngủ, tủ áo, tab đầu giường, bàn phấn kết hợp bàn làm việc và kệ tivi, 1 không gian nhỏ diện tích 10m2 với đầy đủ công năng phục vụ cho nhu cầu của chủ nhân căn phòng. Các hồi tủ áo, kệ tivi được thiết kế bo tròn vừa tạo cảm giác bắt mắt cho đồ nội thất vừa đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.
Phòng ngủ con được thiết kế với hệ giường tầng màu xanh phù hợp với 2 thành viên nhí của gia đình, màu xanh pastel tươi sáng giúp không gian rộng rãi và thư thái hơn, tạo niềm vui và hứng khởi cho sự phát triển trong tương lai cho các bé. Một hệ bàn học, gias sách nhỏ xinh được thiết kế đối diện giường ngủ thuận tiện hơn trong quá trình học tập và nghỉ ngơi cho các bé. 
. 0981963993
.
.