Chat Facebook

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Vinhomes Smart City tòa S3 Căn 63m2 - Cô Hạnh

Dự toán: 170 triệu đồng Chủ đầu tư: cô Hạnh   Loại hình:  Chung cư   Diện tích: 63m2 Chất liệu: Gỗ melamine An Cường Năm thực hiện: 2021 Địa chỉ: Vinhomes Smart City
Căn hộ chung cư Vinhome Smart City với diện tích 63m2 bao gồm: 1 khách bếp, 2 phòng ngủ và khu cộng +1  được thiết kế theo phong cách tân cổ mang đậm nét riêng biệt của gia chủ. Phong cách này được lược bớt những hoa văn, họa tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà thay vào đó là sử dụng hoa văn đơn giản hơn để phù hợp với không gian sống sống ngày nay, qua những mảng tường, trần, các đường phào chỉ.


Với những phương án khoa học hợp logic của đội ngũ KTS Dream House đã mang đến một không gian bếp hoàn hảo về thẩm mỹ và công năng. Nội thất tân cổ điển được nhấn mạnh bởi những bức tường, các đường phào, chỉ, những đường soi phào chỉ trên các món đồ nội thất tạo nên điểm tinh tế, sắc nét trên từng sản phẩm nội thất. 


Phòng khách không chỉ đơn giản là mang đến một không gian để đón tiếp bạn bè và tiếp khách mà không gian này còn là nơi sinh hoạt chung của gia đình bạn vì vậy không gian phòng khách được bố trí với đầy đủ tiện nghi, đa chức năng sử dụng đem đến nét nổi bật sang trọng, tinh tế tạo ấn tượng cho mọi người cũng như mang đến cảm giác thư giãn khi tận hưởng những phút giây bình yên bên gia đình.


Bên cạnh không gian phòng khách là phòng bếp với thiết kế nội thất phòng ngủ Master tối ưu một cách thông minh tạo nên sự hài hòa và đồng nhất một không gian thoáng rộng và dễ chịu.

Sản phẩm liên quan

. 0981963993
.
.