Chat Facebook

Thiết Kế Phong Cách Tân Cổ - Le Grand Jardin Sài Đồng 76m2 tòa L1 - Chị Hằng

Dự toán: 200 triệu đồng Chủ đầu tư: chị Hằng   Loại hình: Chung cư   Diện tích: 76m2 Chất liệu: Gỗ MDF chống ẩm sơn bệt Inchem/S8 tân cổ điển  Năm thực hiện: 2021 Địa chỉ: Le Grand Jardin Sài Đồng 
Với sự phát triển của thị trường nội thất hiện nay thì ngày càng có nhiều phong cách thiết kế đa dạng cho căn hộ để bạn có nhiều lựa chọn. Trong đó thì nổi bật với nét đẹp tinh tế đầy sang trọng mà không phô trương, cầu kỳ thì thiết kế căn hộ phong cách tân cổ điển hiện đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Và với những bàn tay thiết kế tài hoa của đội ngũ KTS Dream House chúng tôi sẽ biến nơi ở của bạn trở lên thật long lanh, tráng lệ.

Phòng khách là nơi để tiếp khách và cũng được coi là vị trí quan trọng nhất của ngôi nhà nên khi thiết kế căn hộ, việc bố trí nội thất phải làm sao đảm bảo được sự nổi bật và cuốn hút. Không cần phải quá hoành tráng và cầu kỳ trong các chi tiết nhỏ như phong cách cổ điển nhưng phải có sự cách điệu cũng như kết hợp được các yếu tố hiện đại, với đường nét tạo hình hoặc là màu sắc đơn giản mà tinh tế để tạo nên một ấn tượng riêng. 

Để tạo nên không khí thoáng mát cho không gian, kiến trúc sư Dream House đã sử dụng gam màu trắng xám làm chủ đạo. Để có thể tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng nhưng thanh lịch, sang trọngcủa không gian tiếp khách, kiến trúc sư gợi ý gia chủ treo 1 bức tranh theo trường phái cổ điển ở ngay bên trên ghế sofa dài. Đồng thời bức tranh cũng giúp bức tường đỡ trống trải hơn khi thiết kế nội thất phòng khách. Một chiếc ghế sofa có thiết kế theo kiểu dáng tân cổ điển kết hợp cùng với bàn trà nhỏ nhắn không quá kiểu cách cũng là một gợi ý không tồi cho phòng khách. Sẽ thật thú vị khi trong buổi tiếp khách vui vẻ vang lên tiếng đàn piano du dương giúp giải tỏa stress, xua đi mệt mỏi. Với hệ thống chiếu sáng cũng là một trong những điểm nhấn hết sức quan trọng, để tạo nên sức hút, sự sang trọng, long lanh của ngôi nhà với thiết kế tân cổ.


Không gian phòng bếp được thiết kế tiếp nối với khu vực phòng khách. Tủ bếp được thiết kế kịch trần để tiết kiệm không gian của ngôi nhà và giúp tăng công năng sử dụng. Bộ bàn ăn được thiết kế nhẹ nhàng, không quá cầu kì giúp mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất để thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.


Không gian phòng ngủ là không gian riêng tư để mỗi người trở về để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Thực tế hiện nay nhiều gia chủ chỉ quan tâm đến thiết kế nội thất phòng khách mà quên mất rằng nội thất phòng ngủ cũng góp phần nâng cao cuộc sống. Một thiết kế nội thất cho phòng ngủ đẹp và phù hợp với sở thích cá nhân sẽ giúp cho bạn có cảm giác thư thái và bình yên với giấc ngủ sâu. Bên cạnh đó, phòng ngủ khi thiết kế luôn chú trọng về màu sắc và đồ đạc nội thất sao cho phù hợp với phong thủy của gia chủ để có thể mang may mắn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống của gia chủ. Với hai sự thiết kế khác nhau, sự cổ điển nhưng không lạc hậu chính là không gian dành cho bố mẹ, còn sự hiện đại năng động chính là nơi mà cô cậu ấm của chúng ta có một giấc mơ đẹp.


Phòng ngủ Master: nội thất trong phòng không quá nhiều, đáp ứng được những nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hoa văn trang trí trên nội thất cũng không nhiều như phong cách cổ điển. Thay vào đó là những đường nét mềm mại và sự kết hợp hài hòa của những đồ trang trí phòng như tranh vẽ, lọ hoa, đèn,...tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng của phong cách tân cổ điển cho phòng ngủ. Bố trí nội thất đơn giản mang lại sự thoải mái cho phòng ngủ. Một chiếc tủ kịch trần giúp bạn có thể thoải mái với nhiều sự lựa chọn khi đi ra ngoài.


Phòng ngủ bé: được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu xanh yêu thích của bé, nội thất không quá cầu kì nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày. Vẫn là những đồ trang trí phòng như tranh vẽ, lọ hoa,… tạo nên một sự đơn giản nhưng hết sức tinh tế. Sự kết hợp giữa giá sách và bàn học giúp kích thích tính năng học tập của bé. Một chiếc tủ kịch trần sẽ giúp bé thoải mái trong việc chọn lựa gu ăn mặc của mình.



Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được làm việc với quy trình chuyên nghiệp, áp dụng thực hiện #05camkếtvàngchỉ có tại Dream House.
1️⃣. Cam kết tiến độ - Chậm 1 ngày phạt 2 triệu: Nếu thời gian thi công công trình chậm so với hợp đồng, Dream House chịu phạt 2 triệu/ ngày.
2️⃣. Cam kết chất lượng – sẵn sàng đền bù 300%: nếu Dream House thi công không đúng vật liệu báo giá chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đền bù 300% giá trị hợp đồng.
3️⃣. Cam kết giá cả – Thấp hơn thị trường 10 - 15%: Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và chuẩn hóa quy trình sản xuất, giá xuất xưởng của Dream House luôn đảm bảo cực kỳ cạnh tranh với thị trường nội thất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, nên đương nhiên báo giá của chúng tôi không cạnh tranh với các đơn vị làm ăn chộp giật, đánh tráo vật tư, không uy tín.
4️⃣. Cam kết thiết kế - Đẹp hơn khách hàng mong đợi: Dream House tư vấn, thiết kế 3D bởi đội ngũ KTS giỏi và giàu kinh nghiệm, kết hợp các tư duy thiết kế tiến bộ với ý tưởng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những bản thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tiện về công năng, hài hòa về màu sắc.
5️⃣. Cam kết bảo hành – Phản hồi bảo hành trong 2h: Dream House Bảo hành, bảo trì 6 năm sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ khách khi có yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi khách trong vòng 2 tiếng từ khi nhận yêu cầu và xử lý vấn đề ngay tức khắc
Chúng tôi rất hi vọng được đồng hành với quý khách hàng để hoàn thành những căn nhà mơ ước của các bạn. Hãy tin tưởng và tạo cơ hội để Dream House làm đẹp cho nhà bạn nhé!

-------------------
Nội thất Dream House:
Địa Chỉ: Phòng 31.06, tòa S2.03, chung cư Vinhomes Smartcity
Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/noithatDreamHouse/
Hotline: 18009243/ 0981.963.993

Sản phẩm liên quan

. 0981963993
.
.